Bewell được xem là ứng dụng công nghệ phù hợp cho những người trong khu phong tỏa, cách ly hoặc không thể đến bệnh viện khám chữa bệnh.

Hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí cho F0 thông qua ứng dụng công nghệ

Minh An | 09/09/2021, 12:46

Bewell được xem là ứng dụng công nghệ phù hợp cho những người trong khu phong tỏa, cách ly hoặc không thể đến bệnh viện khám chữa bệnh.

Ứng dụng bewell – một ứng dụng công nghệ mới ra mắt gần đây có sự kết hợp các bác sĩ chuyên môn cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho người dùng - đặc biệt là các bệnh nhân F0 - trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, bao gồm trò chuyện, gọi video miễn phí khám và tư vấn sức khỏe từ xa.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của bewell là hỗ trợ người dân đặt lịch hẹn, kết nối trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp các vấn đề về sức khỏe - để họ vừa yên tâm ở nhà chủ động chống dịch, vừa giảm mức độ nguy hiểm do các bệnh khác có thể xảy ra.

Trên nền tảng ứng dụng di động, ứng dụng bewell cho phép mọi người chủ động kết nối và đặt câu hỏi đến bác sĩ chuyên khoa, bao gồm các y bác sĩ thiện nguyện thuộc nhiều chuyên khoa như Nội, Ngoại, Nhi khoa… đang công tác tại một số bệnh viện như bệnh viện ĐH Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy. Thông qua ứng dụng, các bác sĩ sẽ giải đáp những những băn khoăn của người dân về các vấn đề sức khoẻ và các bệnh lý một cách rõ ràng và nhanh chóng.

ungdung2.jpg
Dưới sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ chuyên môn đầu ngành, bewell được xem là trợ lý sức khỏe giúp người dân - đặc biệt là các bệnh nhân F0 có thể theo dõi và chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, bewell chủ yếu hoạt động trên phạm vi TP.HCM (80%) và một số tỉnh thành khác như Tiền Giang và Hà Nội (20%).

Trong 2 tuần đầu hoạt động, đã có hàng trăm lượt tải ứng dụng. Trong đó bao gồm hơn 30% người dùng là bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân F0.

Để tham gia ứng dụng và trao đổi với bác sĩ, người dùng chỉ cần làm theo các bước sau:

B1: Tải ứng dụng trên Apple hoặc Google Play, sau đó đăng ký các thông tin cần thiết

B2: Đặt lịch hẹn với bác sĩ

B3: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ

B4: Nhận toa thuốc gợi ý (nếu có)

B5: Mua thuốc tại nhà thuốc gần bạn

 

Bài liên quan
Samsung được Mỹ tài trợ 6,4 tỉ USD để sản xuất chip sau khi vượt Apple trở thành hãng smartphone số 1
Bộ Thương mại Mỹ hôm 15.4 thông báo chính quyền Biden sẽ trao khoản tài trợ 6,4 tỉ USD cho Samsung Electronics để mở rộng cơ sở sản xuất chip của họ ở miền trung bang Texas (Mỹ). Đây như một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn nhằm mở rộng sản xuất chip của Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí cho F0 thông qua ứng dụng công nghệ