Hai giang hồ mạng hẹn ăn tân gia Thái Kevin rồi ra ngoài đánh nhau. Không thấy Hồ Văn Khoa, Dương Minh Tuyền đã livestream chửi bới và thách thức đối thủ đến gặp nhau để giải quyết ân oán.

Hồ Văn Khoa nã súng vào ô tô Dương Minh Tuyền sau khi bị chửi và thách thức

Nhân Hoàng | 07/01/2021, 18:05

Hai giang hồ mạng hẹn ăn tân gia Thái Kevin rồi ra ngoài đánh nhau. Không thấy Hồ Văn Khoa, Dương Minh Tuyền đã livestream chửi bới và thách thức đối thủ đến gặp nhau để giải quyết ân oán.

Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại khu 5, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Thánh chửi” trước khi bị TAND thành phố Bắc Ninh tuyên phạt 32 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản vào tháng 4.2017.

Hồ Văn Khoa (SN 1992, trú tại thôn Thái Phụ, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội) là đàn em của Phú Lê, mới được nhiều người biết đến gần đây trên mạng sau màn đấu khẩu với Dương Minh Tuyền. Hiện Khoa có kênh YouTube hơn 163.000 subribe.

Dương Minh Tuyền và Hồ Văn Khoa có mâu thuẫn, nhiều lần chửi và thách thức nhau trên mạng xã hội. Sau đó có đàn em quen biết với cả hai giang hồ mạng này đứng ra hòa giải nên Dương Minh Tuyền đã xóa hết status trên Facebook.

Thế nhưng, Dương Minh Tuyền và Hồ Văn Khoa vẫn hẹn gặp nhau tại tiệc tân gia Thái Kevin (giang hồ mạng tên thật là Lê Văn Thái, SN 1982) ở xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương hôm 4.1 rồi ra ngoài giải quyết ân oán. Đến nơi nhưng không thấy mặt Hồ Văn Khoa, Dương Minh Tuyền livestream chửi bới và thách đối thủ về gặp nhau.

ho-van-khoa-na-sung-vao-o-to-duong-minh-tuyen.jpg
Dương Minh Tuyền livestream chửi và thách thức Hồ Văn Khoa về nhà Thái Kevin giải quyết ân oán

Dương Minh Tuyền nói: “Hôm nay, mày điện cho tao, mày bảo mày về. Bây giờ 6 giờ (18 giờ tối), bố mày chờ mày đến 12 giờ. Nếu 12 giờ mà mày không về thì mày chỉ là 1 con ch*”.

Ăn tân gia xong ở nhà Thái Kevin, nhóm của Dương Minh Tuyền đi hát tại quán karaoke Tuấn Anh ở huyện Thanh Miện.

Theo cơ quan điều tra, Lã Văn Linh (SN 1999 ở thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội) tối 4.1 điều khiển xe Wave màu đen không biển số từ Hà Nội về thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đón Hồ Văn Khoa. Sau đó, Lã Văn Linh đã chở Hồ Văn Khoa đến khu vực ô tô biển số 99A-286.58 của Dương Minh Tuyền đang đỗ ở gần quán Karaoke Tuấn Anh, tại khu vực vườn hoa chéo trên trục đường 392. Cả hai đều đeo khẩu trang.

Hồ Văn Khoa ngồi sau xe cầm súng bắn đạn hoa cải 3 phát về phía đầu ô tô của Dương Minh Tuyền lúc khoảng 21 giờ 45. Xong, Linh chở Khoa bỏ chạy về Hà Nội.

Lúc này, trong ô tô có Nguyễn Văn Năm (SN 1995, bạn của Tuyền) đang ngồi ở ghế phụ sạc điện thoại. Dương Minh Tuyền không có mặt trong xe.

Vụ nổ súng làm ô tô bị thủng một lỗ hình tròn tại cạnh giá để hàng trên nóc ô tô, cạnh nắp capo bên trái bị bong tróc sơn. Rất may Nguyễn Văn Năm không bị thương vong.

ho-van-khoa-na-sung-vao-o-to-duong-minh-tuyen3.jpg
Ô tô của Dương Minh Tuyền bị Hồ Văn Khoa bắn

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công an Hà Nội, Công an tỉnh Bắc Ninh rà soát, xác định nghi phạm để truy bắt.

Sau hơn 40 giờ tập trung điều tra, đến 16 giờ 30 ngày 6.1.2021, cơ quan điều tra đã xác định và triệu tập Lã Văn Linh lên làm việc. Linh khai nhận sự việc như trên.

ho-van-khoa-na-sung-vao-o-to-duong-minh-tuyen1.jpg
Lã Văn Linh tại cơ quan công an

Chiều 7.1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt kẻ liên quan đến vụ nổ súng vào ô tô Dương Minh Tuyền.

Có lẽ Hồ Văn Khoa sẽ sớm bị bắt trong thời gian ngắn sắp tới.

Chỉ vì nóng mắt và hành động nông nỗi trước lời thách thức của Dương Minh Tuyền, Hồ Văn Khoa có thể bị xử truy cứu trách nhiệm hình sự vì tội gây rối trật tự công cộng, tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép, hủy hoại tài sản của người khác.

Hồi tháng 10.2016, Dương Minh Tuyền từng bị bắt vì đập vỡ ĐTDĐ của nữ nhân viên phục vụ quán karaoke, sau đó chạy về lấy súng bắn chỉ thiên và chửi bới người đánh mình.

Ngày 18.4.2017, TAND thành phố Bắc Ninh đưa Dương Minh Tuyền ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.

Chiều 28.9.2018, Dương Minh Tuyền ra tù trước thời hạn trong vòng tay chào đón của vợ và nhiều anh chị em.

Bài liên quan
Clip Dương Minh Tuyền đánh và dọa bắn đàn em vì bị chửi trên Facebook
Dân mạng xôn xao vì clip Dương Minh Tuyền đánh và dọa bắn gãy chân nam thanh niên gọi mình là chân trong livestream trên Facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Văn Khoa nã súng vào ô tô Dương Minh Tuyền sau khi bị chửi và thách thức