Hoa hậu Fabiane Niclotti, vừa tìm thấy khi đã tắt thở tại nhà riêng tại Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil vào ngày 28.6.

Hoa hậu Brazil Fabiane Niclotti chết bất ngờ tại nhà riêng

Diệu Linh | 30/06/2016, 12:13

Hoa hậu Fabiane Niclotti, vừa tìm thấy khi đã tắt thở tại nhà riêng tại Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil vào ngày 28.6.

Báo cáo của cảnh sát với truyền thông thanh tra cảnh sát Gustavo Barcellos nóirằng: "Hoa hậu Brazil năm 2004 đã được tìm thấy đã chết trong căn hộ của cô ở thành phố phía nam của Gramado. Anh trai Hoa hậu đã gọi cảnh sát để báo cáo khi anh gọi mãi cho cô ấy không được. Tuy nhiên khi cảnh sát đến nhà để kiểm tra thì người đẹp31 tuổi đã tắt thở và trên cơ thể không có thuơng tích hoặc bất cứ dấu hiệu nào của một vụ bạo hành cuỡng bức".

Hoa hậu Brazil 2004Fabiane Niclotti từng có tiền sử trầm cảm kéo dài. Trước đó cô đã có vài lần tìm cách tự tử nhưng không thành. Chính vì thế việc gia đình của Hoa hậu luôn lo lắng và thường xuyên gọi điện tới căn hộ của cô để kiểm tra tình hình.

Hình ảnh của Hoa hậu Brazil 2004, Fabiane Niclottitại cuộc thi Miss Universe 2004 tại Ecuador.

Hôm 29.6 (giờ địa phương) cảnh sát cũng cho biết, sẽ điều tra thêmchi tiết về cái chết của Hoa hậu Fabiane Niclotti.Nhưng tờ London Free Press bình luận: "một số nguồn tin trên báo chí hiện đang đồn thổi rằng cô tự tử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống".

Fabiane Niclotti đăng quang Hoa hậu bang Rio Grande do Sul vào năm 2003. Năm 2004 cô tiếp tục đạt vương miện Hoa hậu Brazil 2004 vàtham gia cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ tại Quito, Ecuadornhưng không lọt vào bán kết.

D.L (Theo London Free Press)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Brazil Fabiane Niclotti chết bất ngờ tại nhà riêng