Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được đề cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phụ nữ đã lập gia đình, diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích được đề cử tham dự Mrs Universe 2018

Sơn Phạm | 13/11/2018, 23:08

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được đề cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phụ nữ đã lập gia đình, diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá trong nước, hoa hậu Châu Ngọc Bích đã được ban tổ chức Mrs Universe 2018 - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ thế giới lựa chọn là người đẹp đại diện Việt Nam để tranh tài với khoảng 80 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Hiện cô đang cùng với đơn vị trong nước chờ cấp phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn trước khi lên đường dự thi.

Được biết, Châu Ngọc Bích là cái tênđược chọn lựa của đơn vị đề cử bởi ở người đẹp hội tụ đủ các yếu tố: nhan sắc, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái cùng kinh nghiệm cùng với tâm thế sẵn sàng chinh chiến trên các đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích nền nãtrong tà áo dài của NTK Ngô Nhật Huy

Hoa hậu Ngọc Bích sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể 88-60-90. Cô được đánh giá cao không chỉ về hình thể, tri thức mà còn ở phong thái tự tin, chuyên nghiệp và luôn biết làm bản thân toả sáng trong các hoạt động. Bên cạnh đó, cô dành thời gian tham gia nhiều hoạt động gắn với cộng đồng xã hội cũng như có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật.

Thư mời Châu Ngọc Bích tham dự Mrs Universe 2018

Qua cuộc thi Mrs Universe 2018, Châu Ngọc Bích cũng mong muốn được quảng bá hình ảnh, nhan sắc, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Cô nhận định các thí sinh của cuộc thi đều là những ứng viên nặng ký, rất tự tin, mỗi người có một nhan sắc, vẻ đẹp riêng biệt và là những người phụ nữ thành đạt, có vị trí nhất định tại quốc gia của họ.

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội.

Mỗi năm, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ thế giới sẽ có một chủ đề riêng biệt, xoay quanh các vấn đề thời sự, xã hội nổi bật. Chương trình tạo cơ hội cho các thí sinh giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống của nơi mình sinh ra, cũng như nói lên tiếng nói của người phụ nữ hiện đại.

Đêm chung kết trao giảiMrs Universe 2018 sẽ diễn ra ngày 11.12 tại Philippines.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Châu Ngọc Bích được đề cử tham dự Mrs Universe 2018