20 năm sau đăng quang và hơn 10 năm rút khỏi sàn diễn, Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly bất ngờ "tái xuất" cùng hàng loạt mỹ nhân của thời ảnh lịch thập niên 90 như: Hà Kiều Anh, Thanh Mai, Giáng My, Băng Châu...

Hoa Hậu Đàm Lưu Ly hội ngộ cùng dàn mỹ nhân thập niên 90

Diệu Linh | 30/06/2016, 15:26

20 năm sau đăng quang và hơn 10 năm rút khỏi sàn diễn, Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly bất ngờ "tái xuất" cùng hàng loạt mỹ nhân của thời ảnh lịch thập niên 90 như: Hà Kiều Anh, Thanh Mai, Giáng My, Băng Châu...

Nhắc đến Đàm Lưu Ly, những khán giả thuộc thế hệ 8X trở về trước không thể quên một "Hoa hậu áo dài" được đánh giá là một trong những mỹ nhân ảnh lịch thập niên 90. Đã hơn 10 năm từ sau khi kết hôn, Hoa hậu Đàm Lưu Ly hiếm khi xuất hiện trong showbiz và gần như chỉ tập trung cho gia đình nhỏ cùng với công việc kinh doanh.
"Tôi quyết tâm từ giã sàn catwalk cũng như làng giải trí từ rất lâu rồi. Tôi chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vai trò khách mời tại các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức. Tôi chưa bao giờ xem mình là người của showbiz. Chồng tôi là người ít nói nên cả hai chúng tôi đều muốn giữ cho mình cuộc sống bình lặng, không ồn ào. Chồng tôi không xuất hiện thường xuyên cùng vợ, nhưng luôn là người hỗ trợ tinh thần, động viên tôi từng chút một trong cuộc sống", Đàm Lưu Ly giải thích nguyên nhân rất lâu mới xuất hiện trở lại trước truyền thông.
Tối 29.6, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã tổ chức một bữa tiệc nhẹ hội ngộ rất nhiều bạn bè là những mỹ nhân ảnh lịch một thời; trong đó có người bạn thân Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh,Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Áhậu thể thao Băng Châu, MC Thanh Mai...
Có thể nói, hơn 20 năm sau khiđăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa hậu áo dài 1995", công chúng vẫn khôngthể không trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng và tươi trẻ củaĐàm Lưu Ly dù chị đã bước qua tuổi tứ tuần,mỗi khi chị bất ngờ xuất hiện trở lại.
Bữa tiệc cũng là một dịp hiếm hoi khi Hoa hậu Đàm Lưu Ly trở lại thoải mái và công khai trước truyền thông báo giới. Đặc biệt hơn đây cũng là lần đầu tiên rất nhiều nhan sắc tiêu biểu một thời của Việt Nam cùng nhau hội ngộ.
Gần 10 năm qua, Á hậu thể thao Băng Châu mới bắt đầu trở lại showbiz khi tham gia "Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế - Top 50 Women Leaders International 2016" và làm giám khảo cuộc thi "Phụ nữ duyên dáng" do Công đoàn cơ sở phía Nam cơ quan T.Ư Đoàn tổ chức.
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp mặn màtừ những trải nghiệm của cuộc sống hôn nhân và sự nghiệpviên mãn.
Đến chúc mừng Hoa hậu Đàm Lưu Ly lên chức bà chủ spa còn có sự xuất hiện củaÁ hậu quý bà thế giới Hoàng Yến - một trong những mỹ nhân của thập niên 90 khi chị đăng quang "Hoa khôi tỉnh Thái Nguyên 1996".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa Hậu Đàm Lưu Ly hội ngộ cùng dàn mỹ nhân thập niên 90