Nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội" trở lại với vai trò nghệ sĩ sáng tác và ca sĩ thể hiện chính với MV về cuộc sống độc thân vui vẻ sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tái xuất sau 3 năm ly hôn

Hoài Thu | 30/06/2016, 13:07

Nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội" trở lại với vai trò nghệ sĩ sáng tác và ca sĩ thể hiện chính với MV về cuộc sống độc thân vui vẻ sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

Sau thành công của Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi với vai trò nhạc sĩ - ca sĩ thể hiệnNguyễn Đức Cường gần như lui hẳn về hậu trường để sáng tác trong khoảng hơn 3 năm kể từ sau hôn nhân đổ vỡ. Mới đây, Nguyễn Đức Cường quyết định trở lại với âm nhạcqua sản phẩm mớiMVĐã lâu.

Đã lâu làmộtElectro pop chứa đựng những tâm sự chân thật của một người đã lâu chưa yêu. Ca từ giản dị và phần hòa âm trẻ trung nhưng vẫn mang tính thị hiếu với số đông khán ginói vềmột anh chàng độc thân,với một cuộc sống vui vẻ và không đến mức quá tệkhi thời gian dànhcho những điều mình yêu thích, cho những người bạn...

Đã lâukhông phải là ballad cùng cây đàn ghita quen thuộc mà khán giả vẫn yêu mến Nguyễn Đức Cường từ Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi,...thay vào đó anh mang tới cho khán giả mộtchất liệu âm nhạc mới vừa sôi động vui nhộn nhưng lại rất bắt tai hợp với thị hiếu nhạc điện tử hiện nay.Điều này có thểmang đến sựthành công cũngcó thể thất bại nhưng rõ ràng là một nghệ sĩ chúng ta luôn đặt yếu tố tinh thần cống hiến và sáng tạo.

"Tất cả vẫn luôn khiến cuộc sống vui tươi và ý nghĩa,để rồi ta nhận ranếu tình yêu không thực sự mang lại hạnh phúc thì cuộc sống một mình mà vui vẻ chẳng phải là điều tốt hơn sao.Nếu như một ai đó mong muốn ở lại bên tôi. Đừng vội làm thêm những bối rối dối rồi lặng thinh…", nhạc sĩ của Nồng nàn Hà Nội tâm sự về tình yêu và quan điểm sống sau 3 năm trở về cuộc sống độc thân.

Nhạc sĩ sinh năm 1982 cũng cho biết về tình yêu trong tương lai:"Tình yêu rất là bất ngờ, nó đến bất thình lình lúc nào không biết được. Cườngnghĩ người phụ nữ mà mìnhthích là một người hiểu mình, có thể chia sẻ nhiều điều và đồng hành cùng với bản thân mình. Còn vềhình thức Cườngkhông quan trọng".

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường trở lại với hình ảnh cũng như chất liệu âm nhạc mới mẻ, sôi động hơn. Đây cũng là hướng đi của anh trong thời gian tới.
Buổi ra mắt Đã lâu của Nguyễn Đức Cường được tổ chức tại không gian của một rạp chiếu phim với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như nhà thiết kế Đức Hùng, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhóm OPlus
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh một trong những ca sĩ thành công từ các sáng tác của Nguyễn Đức Cường.
MC Phí Linh
Vũ Hạnh Nguyên
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tái xuất sau 3 năm ly hôn