Tối ngày 15.11, Hoa hậu Đỗ Hà chính thức nhận sash (băng đeo) Miss World Vietnam 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2021

Dạ Thảo - Ảnh: SV | 16/11/2021, 10:19

Tối ngày 15.11, Hoa hậu Đỗ Hà chính thức nhận sash (băng đeo) Miss World Vietnam 2021.

Đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà được nhớ đến với vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ. Trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021, nàng hậu sinh năm 2001 ngày càng hoàn thiện sau gần 1 năm nhiệm kỳ. Sự “lột xác” không chỉ được thể hiện ở ngoại hình mà còn trong phong thái lẫn kỹ năng.

Với hành trang đủ đầy, Đỗ Thị Hà hoàn toàn có thể tự tin đến đất nước Puerto Rico để tranh tài cùng hơn 100 đại diện khác vào ngày 20.11 sắp tới.

Trước ngày lên đường, nàng hậu đã có buổi giao lưu cũng như chia sẻ về những chuẩn bị của mình cho các phần thi tại Miss World 2021. 

send-off-hoa-hau-do-ha-3-.jpg
do-ha-trang-phuc-dance-of-the-world-2-.jpg
Trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà
do-ha-dam-top-model-1-.jpg
Trang phục Top Model
do-ha-dam-chung-ket-miss-world-3-.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức nhận sash Miss World Vietnam 2021

Bên cạnh việc tập luyện gấp rút cho cuộc thi quốc tế, Đỗ Thị Hà vẫn không quên trọng trách của mình trong vai trò một nàng hậu. Cô thường xuyên cống hiến cho cộng đồng bằng những hoạt đồng vô cùng ý nghĩa. Cùng với đó là việc đảm nhận vị trí chủ tịch danh dự tại CLB thiện nguyện "Suối mát từ tâm", cô đã đóng góp cho bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu và người cơ nhỡ trong giai đoạn bệnh dịch hoành hành. Đặc biệt là dự án nhân ái mang tên “Peaceful Houses” (Những ngôi nhà bình yên) của đại diện Việt Nam tại Miss World. 

Dự án được thực hiện tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam – một trong những địa điểm bị thiệt hại nặng nề sau trận bão lũ miền Trung năm 2020. Cô cùng BTC Hoa Hậu Việt Nam đã hỗ trợ 18 hộ dân và 1 trường học xây dựng là nhà cửa với số tiền lên đến 1 tỉ đồng.

send-off-hoa-hau-do-ha-12-.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn tài năng của mình

Xinh đẹp và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện - đây là những yếu tố khiến Đỗ Thị Hà ngày càng có thiện cảm với người hâm mộ và giúp cô tự tin hơn để tiến gần đến ngôi vị Miss World 2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2021