Hoa hậu Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò Đại sứ chương trình Giờ trái đất nhằm tiết kiệm điện năm 2023.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà giản dị trong vai Đại sứ Giờ trái đất

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 27/03/2023, 10:49

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đảm nhận vai trò Đại sứ chương trình Giờ trái đất nhằm tiết kiệm điện năm 2023.

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn được ghi dấu trong lòng người hâm mộ nhờ thái độ tích cực khi tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Không phụ sự kỳ vọng, cô đã được vinh dự lựa chọn trở thành Đại sứ Giờ trái đất 2023.

Sự kiện Giờ trái đất 2023 do Sở Công thương Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty Điện lực Hà Nội tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với thông điệp "Tiết kiệm điện - thành thói quen".

18_3-do-thi-ha-3-.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Với vai trò Đại sứ Giờ trái đất 2023, người đẹp Đỗ Thị Hà cho biết cô đã đồng hành cùng mọi người hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng. Cô hưởng ứng sinh hoạt này với tinh thần đầy nhiệt huyết qua các hoạt động đạp xe khởi động sự kiện Giờ trái đất vào ngày 18.3, kêu gọi mọi người hưởng ứng phong trào tắt điện trong 1 tiếng đồng hồ góp phần tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường...

25_3-do-thi-ha-1-.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tất bật với vai trò Đại sứ Giờ trái đất

Cùng sức ảnh hưởng của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tích cực, mạnh mẽ kêu gọi và tuyên truyền những thông điệp tích cực của Giờ trái đất 2023 giúp mọi người nâng cao ý thức về việc tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, duy trì thói quen tốt thông qua mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ cô luôn nhắc nhở gia đình và bản thân khi không sử dụng điện thì tắt điện ngay để điện năng tiêu thụ ít, bảo vệ môi trường và hình thành thói quen không chỉ tắt đèn trong 1 giờ.

18_3-do-thi-ha-4-.jpg
Nhan sắc gây thương nhớ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi tham gia các hoạt động Giờ trái đất

Được biết các hoạt động từ chương trình đã thu hút sự quan tâm trực tiếp của các bạn trẻ tình nguyện viên để vận động cộng đồng tham gia hưởng ứng chương trình góp phần mang đến không khí sôi nổi vì một môi trường trong xanh.

Sắp tới, Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc như Press Beauty 2023 (Tài sắc nữ sinh báo chí) và Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023). Cùng với đó là việc cô làm giám khảo các cuộc thi dành cho sinh viên tại Trường đại học Kinh tế quốc dân, Trường đại học Công nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà giản dị trong vai Đại sứ Giờ trái đất