Người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã thực hiện clip quảng bá du lịch Bát Tràng, Hà Nội.

Hoa hậu Du lịch Nhật Bản làm clip quảng bá làng gốm Bát Tràng

Tiểu Vũ | 12/12/2022, 19:00

Người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã thực hiện clip quảng bá du lịch Bát Tràng, Hà Nội.

Miss Tourism World thuộc quyền sở hữu của Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới (Vương quốc Anh), được tổ chức lần đầu vào năm 1991. Sau 30 lần diễn ra ở nhiều nước trên thế giới, cuộc thi lần đầu tiên được Việt Nam đăng cai tổ chức trong năm nay.

Không giống với các cuộc thi nhan sắc khác, Miss Tourism World 2022 không có các phần thi mang tính trình diễn (không có phần thi bikini). Với chủ đề "Mang thế giới đến Việt Nam", Ban tổ chức chỉ tập trung cho thí sinh tham gia vào các hoạt động cộng đồng để trải nghiệm nền văn hóa đậm đà bản sắc của Việt Nam.

Erina Hanawa (29 tuổi), người đẹp mang hai dòng máu Nhật Bản và Philippines, đại diện của Nhật Bản đã đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 vào ngày 10.12 tại Vĩnh Phúc, Việt Nam.

img_1351.jpg
Erina Hanawa sau khi đăng quang Miss Tourism World 2022 - Ảnh: Tiểu Vũ 

Có 51 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã tham gia cuộc thi. Sau khi đến Việt Nam vào giữa tháng 11, đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới đã đi qua 5 tỉnh, thành gồm Hà Nội, Vĩnh Phúc, Sơn La, Phú Thọ, Ninh Bình, trực tiếp khám phá các thắng cảnh, di tích lịch sử và di sản phi vật thể độc đáo của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

jabantieuvu.jpg
Erina Hanawa tại Hoàng Thành, Thăng Long, Hà Nội - Ảnh: Tiểu Vũ 

Trong chuỗi hành trình tại Việt Nam, cùng với đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới, Erina Hanawa của Nhật Bản đã hòa mình vào hoạt động tham quan, trải nghiệm những di sản văn hóa ở các địa phương. Một trong những điểm đó là gốm tại Bát Tràng ở Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây người đẹp Nhật Bản cùng các thí sinh đã tham quan Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt - nơi có kiến trúc phỏng theo hình bàn gốm xoay và giới thiệu lịch sử nghề gốm; giao lưu với nghệ nhân làm gốm Bát Tràng tìm hiểu quá trình làm gốm, trải nghiệm làm các sản phẩm; thưởng thức ca trù và một số tiết mục trình diễn nghệ thuật truyền thống.

img_0273.mo.jpg
Erina Hanawa cùng với đoàn Hoa hậu Du lịch Thế giới đã có những ngày trải nghiệm văn hóa truyền thống và các địa điểm du lịch Việt Nam - Ảnh: Tiểu Vũ

Từ trải nghiệm này Erina Hanawa đã thực hiệm một video clip ngắn để giới thiệu làng nghề truyền thống của Việt Nam. Video Erina Hanawa đã được vào top 10 video review cảnh đẹp Việt Nam.

Xem video Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Erina Hanawa giới thiệu về làng gốm Bát Tràng: 

Bài liên quan
Người đẹp Nhật Bản đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, Việt Nam giành ngôi Á hậu 2
Hanawa Erian, người đẹp đến từ Nhật Bản đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Lê Thị Hương Ly của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Du lịch Nhật Bản làm clip quảng bá làng gốm Bát Tràng