Sáng 11.7, Hoa hậu H'hen Niê khiến fan hâm mộ dậy sóng khi chia sẻ dòng trạng thái xin lỗi vì cô đã lỡ tay đánh gãy 1 góc chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam mà cô đạt được.

Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện Hoa hậu hoàn vũ

Hải Yến | 11/07/2019, 11:10

Sáng 11.7, Hoa hậu H'hen Niê khiến fan hâm mộ dậy sóng khi chia sẻ dòng trạng thái xin lỗi vì cô đã lỡ tay đánh gãy 1 góc chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam mà cô đạt được.

Kèm theo hình ảnh gây đầy tiếc nuối là lời xin lỗi của H'hen Niê “Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em”. Dù là rất sớm nhưng bức hình ngay lập tức gây bão cho cộng đồng fan sắc đẹp. Bức hình được fan truyền tay nhau như vũ bão với hàng ngàn lượt bình luật, chia sẻ cũng như icon cảm xúc.

Theo quan sát, có thể thấy chiếc vương miện cao quý của H'hen Niê bị gẫy một nhánh đính kim cương pha lê và viên ngọc trai to ở ngay mặt chính diện. Điều này khiến chiếc vương miện ngay lập tức bị thiếu cân đối. Chắc chắn chủ nhân của nó đã vô cùng đau khổ khi “báu vật” của mình rơi vào tình cảnh này. H'hen Niê đã phải thốt lên đau đớn và ngàn lần xin lỗi chiếc vương miện quý giá nhất cuộc đời của mình.

Lời xin lỗi của Hoa hậu sau khi lỡ tay làm gãy 1 góc của chiếc vương miện

Liên lạc trực tiếp với đại diện của H'Hen Niê, người này cho biết: "Chiếc vương miện mà H'Hen Niê làm gãy là một thiết kế phiên bản. Tuy nhiên thiết kế phiên bản cũng có một giá trị không nhỏ, nhưng cho phép tôi giữ bí mật về giá trị. Hiện tại vẫn chưa liên lạc được với H'Hen Niê vì em ấy đang quay hình ở Đà Lạt, nên ê kíp cũng chưa rõ được nguyên nhân bị gãy chiếc vương miện này.

H'hen Niê đăng quang đội vương miện cao quý đầy xúc động

Hoa hậu H' hen Niê từng cho biết: "Tôi không có bất kỳ áp lực gì khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cả. Chiếc vương miện như là ngọn hải đăng, sẽ soi sáng những bước đường tôi đi. Cùng với những dự án thiện nguyện mà tôi sẽ thực hiện trong tương lai đối với phụ nữ, và đặc biệt là những phụ nữ dân tộc".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'hen Niê làm gãy vương miện Hoa hậu hoàn vũ