Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun thừa nhận mình tăng tận 13kg, tuy nhiên cô lại không thể giảm cân vì ông xã Ahn Jae Hyun.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ sự thật tăng 13kg và chuyện kết hôn với chồng trẻ

mai huong | 11/07/2019, 07:03

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun thừa nhận mình tăng tận 13kg, tuy nhiên cô lại không thể giảm cân vì ông xã Ahn Jae Hyun.

Thời gian gần đây, Goo Hye Sun xuất hiện với thân hình mũm mĩm, khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai. Nhiều người vẫn tò mò liệu lý do khiến nữ diễn viên đình đám này tăng cân là gì. Trong cuộc phỏng vấn giới thiệu tiểu thuyết mới vào hôm qua(10.7), nữ diễn viên tiết lộ mình tăng 13kg nên cơ thể tròn trịa hơn như thế. Goo Hye Sun còn tiết lộ rằng ăn kiêng là một trong những chuyện cô quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Nói về lý do dẫn đến thất bại trong việc giảm cân, Goo Hye Sun cho biết chồng cô - Ahn Jae Hyun - chính là một trong số nguyên nhân chính."Trước đây, mỗi khi tăng cân tôi rất tự tin mình có thể giảm cân nhanh chóng. Nhưng không biết tại sao thời gian gần đây tôi không thể giảm cân nổi", nữ diễn viên tâm sự.

"Chồng tôi rất thích ăn gà còn tôi thì không thể chịu được khi thấy thức ăn thừa. Tôi nghĩ mình không thể giảm cân vì cứ ăn hết những thứ còn dư", Goo Hye Sun tiết lộ lý do khiến cô tăng cân trong thời gian gần đây. Ngoài ra, "nàng cỏ" cũng cho biết cô đã tập thể dục trở lại nhưng rất khó khăn để giữ thói quen này một cách kiên định: "Tôi bắt đầu tập thể dục lại vào ngày hôm qua. Thật ra việc tập thể dục rất khó khăn. Gần đây, vợ chồng tôi đã chuyển đến một căn hộ mới và tôi phải đi cầu thang bộ để vứt rác. Căn hộ của chúng tôi ở trên tầng 7 nên tôi tập thể dục bằng cách lên xuống cầu thang".

Nói vềtiểu thuyết mới mang tên "Tears are Heart-Shaped", Goo Hye Sun tiết lộ rằng cuốn tiểu thuyết mới thật ra là câu chuyện về tình đầu của cô chứ không phải là về người chồng hiện tại, Ahn Jae Hyun. "Nó là cuốn tiểu thuyết về tình yêu và các mối quan hệ, cuốn tiểu thuyết đầu tiên kể từ năm 2009 của tôi về tình đầu. Tôi nói rất nhiều về chính các mối quan hệ của mình".

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có bao giờ cân nhắc về việc viết tiểu thuyết về cuộc tình và cuộc sống hôn nhân với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun thẳng thắn: "Thật ra chúng tôi đã thể hiện rất nhiều thứ về bản thân trong chương trình thực tế 'Newlywed Diary'. Bằng cách cho mọi người thấy được cuộc sống tân hôn, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc mà giờ đây chúng tôi không thể. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng có thể tôi sẽ viết một cuốn sách nếu bản thân có chuyện gì đó cần tiết lộ trong 10 năm tới. Tôi sẽ giữ ý định này trong trái tim mình cho đến tận lúc đó". Chuyện tình cảm, hôn nhân khó nói, nhưng nữ diễn viên đã khẳng định cuộc sống hôn nhân của họ đã được khắc hoạ nhiều qua chương trình thực tế, có đủ hỉ nộ ái ố và ngọt ngào chiếm phần đa.

Được hỏi về sự khác biệt giữa hẹn hò và kết hôn, Goo Hye Sun bật cười và đáp: "Cái lợi trong hôn nhân đó chính là bạn có một người khác luôn ở nhà cùng mình, điểm bất lợi cúng chính là ở nhà bạn luôn có sự xuất hiện của một người khác. Khi bạn hẹn hò, người nào sẽ về nhà của người đó. Nhưng khi bạn đã kết hôn, hai người đều sẽ cùng nhau về một nhà sau buổi hẹn".

O.F (Theo Helino. NguồnKB)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tiết lộ sự thật tăng 13kg và chuyện kết hôn với chồng trẻ