Hoa hậu Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ nhận làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào cuối năm 2021.

Hoa hậu H’Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021

Dạ Thảo - Ảnh: MU | 24/04/2021, 05:15

Hoa hậu Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ nhận làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào cuối năm 2021.

Dự kiến, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra từ ngày 20.5.2021 đến hết ngày 17.12.2021. Trong đó, đêm bán kết diễn ra ngày 13.12.2021 và đêm chung kết ngày 17.12.2021, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác.

Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021, ông Trần Việt Bảo Hoàng cho biết: “Đây là năm tổ chức cuộc thi với nhiều thử thách và áp lực, BTC chúng tôi luôn luôn sáng tạo để tìm kiếm sự mới mẻ, đồng thời lắng nghe sự đóng góp để hoàn thiện và sẵn sàng thay đổi để phù hợp với xu hướng. Với những thành công nhất định đã đạt được, trên mỗi bước hành trình, BTC chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững uy tín, sự công bằng, đồng thời nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khán giả một cuộc thi chất lượng vượt trội, qua đó đóng góp vào giá trị văn hóa nghệ thuật, đáp ứng nhu cần thưởng thức giải trí, vừa đem đến những giá trị tốt đẹp hỗ trợ cộng đồng, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả mọi người”.

unnamed-1-.jpg
Bất ngờ lộ diện 3 giám khảo đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 trong đó có Hoa hậu H’Hen Niê

Sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Niê trên hàng ghế ban giám khảo là điểm nhấn bất ngờ của năm nay. Với thành tích Top 05 Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sự ảnh hưởng rộng khắp tại các cuộc thi sắc đẹp, truyền thông Việt Nam và quốc tế, H’Hen Niê không chỉ là hình mẫu truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, cô còn là người phá vỡ và mở ra những chuẩn mực mới về sắc đẹp ở Việt Nam, tiếp thêm niềm tin, động lực cho các đại diện Việt Nam đến với Miss Universe.

Ở thời điểm hiện tại H’Hen Niê là giám khảo phù hợp có thể đảm bảo yếu tố chuyên môn, giữ vai trò kết nối và hỗ trợ cùng các thí sinh với những góc nhìn khách quan để đánh giá sự cố gắng, nỗ lực, cùng đưa ra những lựa chọn sáng suốt trong hành trình tìm kiếm người kế vị của Hoa hậu Khánh Vân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021