Sau thành công của Rap Việt mùa 1, mùa 2 chương trình đã chính thức trở lại với 2 buổi casting tại Hà Nội thu hút hàng ngàn thí sinh.

Loạt rapper Hà Nội đình đám hội ngộ tại Rap Việt mùa 2

Dạ Thảo - Ảnh: Chiêu An | 21/04/2021, 11:19

Sau thành công của Rap Việt mùa 1, mùa 2 chương trình đã chính thức trở lại với 2 buổi casting tại Hà Nội thu hút hàng ngàn thí sinh.

Trong 2 ngày 20 và 21.4, hàng ngàn thí sinh tham dự buổi casting Rap Việt mùa 2, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của dàn line-up thí sinh cực hot.

Không chỉ gây chú ý cực mạnh bởi độ chất, dàn thí sinh tại Hà Nội còn khiến các giám khảo phải trầm trồ vì tài năng và cá tính âm nhạc sớm bộc lộ tại buổi thi tài. Bên cạnh những tên tuổi được nhiều người biết đến như RichChoi, Chị Cả, Rap Việt mùa 2 năm nay còn thu hút đông đảo những “tân binh” tiềm năng tham gia casting.

Với sự góp mặt nhiều gương mặt "khủng" tại hai miền, cuộc đua của hàng ngàn thí sinh để có mặt trong 50 người được chọn cho Rap Việt mùa 2 trở nên vô cùng khốc liệt. Dự đoán sẽ còn nhiều cái tên "khủng" xuất hiện trong ngày casting thứ 2 tại khu vực miền Bắc.

rap-4(1).jpg
Cặp đôi Pháo và Tez xuất hiện cùng nhau tại buổi casting gây chú ý với nhiều bạn trẻ

Chưa dừng lại ở đó, những gương mặt gây bão mạng xã hội cũng góp mặt tại buổi casting và gây bất ngờ hơn hết là loạt thí sinh mùa 1 như Tage, 16 Typh, Gill, Lee Boo, MCK.

Chia sẻ về lý do tham gia casting, RichChoi cho biết: “Rich Choi cảm thấy khi tham gia Rap Việt mùa 2, mình sẽ được gặp nhiều đối thủ mới, điều này sẽ giúp Rich Choi tìm ra được cảm hứng với màu sắc mới trong âm nhạc của mình”.

Là 1 rapper đã có tên tuổi nhưng lần này vẫn quyết tham gia casting, RichChoi đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về áp lực gặp phải: “Thật ra, RichChoi nghĩ mình đã sẵn sàng nên cũng không quá nhiều áp lực và lần này RichChoi đến với Rap Việt mùa 2 rất thoải mái, muốn chơi một cách thật vui”.

Trong khi đó, Chị Cả thì bày tỏ lý do rất riêng khi tham gia chương trình: “Bản thân mình thấy Rap Việt là chương trình rất thú vị. Mình nghĩ giám khảo Touliver là một người rất khắt khe trong âm nhạc nên mình muốn thử xem là mình đến đâu khi đứng trước anh ấy”. Nói về chiến thuật đặt ra cho bản thân, Chị Cả cho biết: “Chiến thuật của mình chắc chắn là sẽ khác với những cuộc thi mà mình từng tham gia, mình sẽ phải thay đổi bản thân theo từng vòng cho phù hợp”.

rap-6.jpg

Trước đó, trả lời phỏng vấn phóng viên, giám khảo Rap Việt mùa 2 - Rhymastic khẳng định không ưu ái những thí sinh đã có tên tuổi, thậm chí sẽ khắt khe hơn vì càng những người nổi tiếng kinh nghiệm sẽ tốt hơn những bạn chưa có kinh nghiệm hay diễn xuất gì. Theo chia sẻ từ Rhymastic, đây là lần đầu tiên anh chấm casting với lượng thí sinh đông khủng khiếp như vậy, trong khi số người được duyệt để lên hình thì vẫn giữ nguyên như mùa 1.

rap-thi-sinh.jpg

Chỉ với sự xuất hiện của những cái tên nói trên cũng đã khiến khán giả cảm nhận được sức nóng cực lớn mà mùa 2 sẽ mang lại

Với số lượng thí sinh đông đảo, đặc biệt có sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiềm năng, Rap Việt mùa 2 hứa hẹn tiếp tục “bùng nổ” bằng thế hệ rapper mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt rapper Hà Nội đình đám hội ngộ tại Rap Việt mùa 2