Những thông tin hoa hậu Hải Dương bất ngờ bị tố quỵt tiền đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị tố lừa đảo hàng chục tỉ

12/04/2020, 12:19

Những thông tin hoa hậu Hải Dương bất ngờ bị tố quỵt tiền đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Ca sĩ Pha Lê cho biết sẽ tiếp tục cung cấp thêm bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp - Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin một Hoa hậu bị tố lừa hàng loạt người với số tiền lên đến hơn chục tỉ đồng và tỏ thái độ thách thức khi bị đòi nợ.

Người tố cáo cho biết, Hoa hậu này luôn xuất hiện với hình ảnh quý tộc, sang chảnh. Đáng chú ý, ca sĩ Pha Lê cũng là một trong những nạn nhân bị lừa tiền, cô đã đăng một status bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân, đồng thời nêu rõ danh tính người này là Hoa hậu Hải Dương.

Pha Lê đăng đàn: "Tôi không hiểu tại sao trong xã hội có những người lừa đảo tiền bạc, niềm tin khắp chốn của bạn bè như Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương. Ngày ngày lên hình xinh đẹp sang chảnh ba hoa bốc phét dạy người khác cách làm giàu, dạy đạo đức, dạy lẽ sống... và lại được cái quyền thách thức cả thiên hạ như kiểu bao giờ tao có tiền tao trả làm gì được tao . Còn những người bị lừa thì phải cam chịu để cho chị ta sống tiếp dưới vỏ bọc ấy để tiếp tục đi lừa những người khác hi vọng lấy về được số tiền của mình. Thật sự đã lừa đảo cả bạn thân thì liệu khi họ kiếm được tiền họ có trả lại cho bạn không?".

Theo đó, 2 năm trước, Pha Lê cho Hải Dương vay 2 tỉ đồng. Pha Lê đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền trên cho Hải Dương vay lại.

Tuy nhiên, sau đó, Pha Lê cho rằng mục đích Hải Dương vay tiền có sự mập mờ nên nhiều lần hỏi về các khoản đầu tư nhưng đàn chị đều phớt lờ.

6 tháng gần đây, Pha Lê liên tục trao đổi, thúc giục chuyện trả khoản nợ 2 tỉ đồng nhưng vô vọng. Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên không có tiền trả lại Pha Lê.

Pha Lê vừa bị ảnh hưởng uy tín, vừa chịu trách nhiệm trả nợ cho bạn bè mình. Cô cho biết, Hải Dương nhiều lần hứa hẹn trả 10 triệu đồng/tuần nhưng đến nay vẫn chưa trả nổi 1 triệu.

Mặt khác, Pha Lê tin rằng Hải Dương đã vay tiền cô để chi tiêu cho mục đích cá nhân hoang phí, xa xỉ khiến ca sĩ rất bức xúc, quyết định công khai tất cả. Pha Lê khẳng định mình bị Hải Dương lừa đảo

Hiện tại Pha Lê đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra

Ca sĩ cũng công khai tin nhắn với ông Kim Duck Ho - chồng Hải Dương. Theo đó, ông Kim cũng rất bất ngờ khi biết vợ mình đã vay khoản tiền lớn như vậy. Ông hứa sẽ tìm ra giải pháp và mong Pha Lê tiếp tục hỗ trợ cho Hải Dương. Pha Lê cũng thông tin rằng ông Kim đã chối bỏ nghĩa vụ trả nợ của vợ.

Hiện tại, Pha Lê đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra.

Hoa hậu Hải Dương

Về phía Hoa hậu Hải Dương cũng lên tiếng: "Hiện tại, tôi đã không hoạt động showbiz lâu rồi nên không có nhu cầu tạo thị phi. Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc. Giữa lúc dịch bệnh này tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình và con cái của tôi".

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
39 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị tố lừa đảo hàng chục tỉ