Chiều 7.6, cuộc họp báo khởi động và tuyển sinh cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu hòa bình Việt Nam đã chính thức bắt đầu.

Hoa hậu hòa bình Việt Nam sẽ có 1 hoa hậu và 4 á hậu

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 07/06/2022, 21:32

Chiều 7.6, cuộc họp báo khởi động và tuyển sinh cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 - Hoa hậu hòa bình Việt Nam đã chính thức bắt đầu.

Sự kiện với sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu đình đám như Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vi, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo… Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của Ban tổ chức Miss Grand International là chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa. Cùng với đó là sự tham gia của Top 10 Miss Grand Thailan 2022.

Tại họp báo Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình Việt Nam, ban tổ chức cũng đã công bố dàn giám khảo gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, NTK Đỗ Long, siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Minh Tiệp và Giám khảo danh dự Nicholas Phạm. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 25.9. Ban tổ chức sẽ chọn ra 1 hoa hậu và 4 á hậu, tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỉ đồng.

sen-vang-1.jpg
Dàn hậu Việt "đọ sắc" đầy quyền lực tại thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh, siêu mẫu Minh Tú và Anh Thư trong vai trò giám khảo của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khiến các fans sắc đẹp vô cùng háo hức bởi cả ba người đẹp đều là những nhân vật uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp. Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, là một trong những hoa hậu vẫn hoạt động bền bỉ kể từ khi giành danh hiệu đến nay và sở hữu nhan sắc ‘không tuổi’. Ở tuổi 45, Hoa hậu Hà Kiều Anh là một doanh nhân thành công được rất nhiều đàn em ngưỡng mộ. Cô cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam…

sen-vang-2.jpg
Các người đẹp đọ sắc cùng nhau trong buổi họp báo

Minh Tú là một trong những siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt hiện nay. Cô từng giành giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia’s Next Top Model 2017, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Minh Tú cũng từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017, The Look Vietnam 2017, Đại sứ Hoàn mỹ 2022… Với những kinh nghiệm dày dặn, Minh Tú chắc chắn là một giám khảo kỹ tính và giàu chuyên môn trên ghế nóng.

Siêu mẫu Anh Thư là một trong những người mẫu đình đám nhất trên sàn catwalk trong những năm 2000. Không chỉ thành công trong sự nghiệp người mẫu, Anh Thư còn là tên tuổi đình đám trên màn ảnh với nhiều bộ phim, đặc biệt nhất là tác phẩm Những cô gái chân dài. Gần đây, Anh Thư có sự tái xuất mạnh mẽ và được công chúng yêu mến vì vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

hoa_hau_thuy_tien.jpg
Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trên mình bộ cánh đến từ nhà thiết kế Song Toàn cùng bộ trang sức trị giá hơn 2 tỉ đồng

Á hậu Kiều Loan giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019 tại Venezuela và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi, Kiều Loan phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực âm nhạc và lấy nghệ danh là Lona. Cô cũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Thích hay là yêu còn chưa biết”, đánh dấu chính thức lấn sân làm ca sĩ. Kiều Loan được đánh giá là người đẹp đa tài của showbiz Việt. Với sự góp mặt của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú và Anh Thư, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng để kế nhiệm Hoa hậu Thùy Tiên đến với cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia.

sen-vang-3.jpg
Bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng khác lạ với áo dài trắng cùng phụ kiện ngọc trai thanh lịch

Khi được hỏi về lùm xùm trùng tên với cuộc thi mà phía công ty TNHH thương mại và dịch vụ Minh Khang Việt Nam (Minh Khang) công bố, bà Phạm Kim Dung - CEO công ty Sen Vàng, cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) khẳng định tại cuộc họp báo: "Vấn đề bản quyền không phải diễn ra hôm qua đến nay mà đã nhiều ngày qua, chúng tôi đang làm các biện pháp về luật để có thể bảo vệ cái tên gọi của cuộc thi tại Việt Nam. Tên gọi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã tồn tại ở trong nước 10 năm qua. Và trong nhiều năm qua, Sen Vàng là đơn vị đưa các thí sinh đi thi. Hiện nay chúng tôi đã có đầy đủ cơ sở pháp lý về cuộc thi từ bản quyền nước ngoài cho đến các văn bằng tại Việt Nam. Chúng tôi đang làm nhiều biện pháp về luật để bảo vệ tên gọi và có thể có những yếu tố khởi kiện nếu còn những vấn đề tranh cãi kế tiếp”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hòa bình Việt Nam sẽ có 1 hoa hậu và 4 á hậu