Ngày 16.6, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo công bố Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018, người đẹp tiếp tục được mời vào vị trí ban giám khảo trong lần thứ 2 cuộc thi nhan sắc này được tổ chức.

Hoa hậu Jennifer Phạm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018

Hải Yến | 17/06/2018, 07:38

Ngày 16.6, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo công bố Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018, người đẹp tiếp tục được mời vào vị trí ban giám khảo trong lần thứ 2 cuộc thi nhan sắc này được tổ chức.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ chính thức khởi động trong tháng 6 này. Với sự thay đổi về format tổ chức, cuộc thi năm nay sẽ có thêm phiên bản truyền hình thực tế. Jennifer Phạm sẽ đồng hành và theo sát các thí sinh trong cả hai phiên bản truyền hình và trực tiếp.

Jennifer Phạm cho biết, cô rất hứng thú với trách nhiệm của mình tại sân chơi nhan sắc này. Mặc dù đây là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức nhưng với tiếng vang từ năm 2016, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu được đánh giá cao về chất lượng trong rất nhiều cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những gương mặt ấn tượng, hội tụ trong mình nét thanh lịch, dịu dàng đặc trưng của bản sắc Việt cũng như sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế. Không chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, cuộc thi đã mở ra nhiều cơ hội cho những thí sinh gốc Việt ở nước ngoài được tham gia một sân chơi nhan sắc quy mô, uy tín trên chính mảnh đất quê hương mình.

Jennifer Phạm cho rằng vòng thi áo tắm cần thiết ở các cuộc thi sắc đẹp

“Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một cuộc thi mang tầm quốc tế, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hôn, trí tuệ và bản lĩnh trong hội nhập của thiếu nữ Việt, mà còn là cơ hội tuyệt vời để gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam đáng đến và đáng nhớ, với những nét đẹp đậm đà bản sắc”, bà Hương Trần Kiều Dung, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết.

Một trong những điểm mới nhất của cuộc thi năm 2018 là chương trình sẽ được phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế, tương tự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đại diện ban tổ chức khẳng định Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu sẽ giữ nguyên vòng bikini vì đây là phần thi truyền thống từ lâu, là tiêu chuẩn để đánh giá hình thể của thí sinh. Giám khảo Jennifer Phạm cũng đồng tình khi cho rằng: "Bikini chỉ là một phần thi phụ, không có tính quyết định đến kết quả ai đăng quang. Đó là phần thi quen thuộc từ trước đến nay, nếu thay đổi thì phải tìm được trang phục phù hợp, vẫn tôn vinh được vóc dáng".

Tuy nhiên, một điều khó hiểu là đương kim Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân cùng hai Á hậu Phạm Thuý Hằng và Võ Quỳnh Giao đều không có mặt trong buổi họp báo công bố mùa giải mới. Giải thích điều này, bà Hương Trần Kiều Dung - Trưởng ban tổ chức - cho biết ban đầu Thu Ngân nhận lời tham gia nhưng sau đó ban tổ chức đổi lịch trình nên cô không sắp xếp được thời gian. Còn hai á hậu đều sinh sống, học tập ở nước ngoài nên ít có dịp về Việt Nam.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Jennifer Phạm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018