Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh cùng dàn hot teen đình đám Hà thành đã làm khuấy động sự kiện khai trương tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi trong 'vòng vây' của fan Hà thành

Hải Yến | 16/06/2018, 11:08

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh cùng dàn hot teen đình đám Hà thành đã làm khuấy động sự kiện khai trương tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Tối 15.6, Noo Phước Thịnh đã có mặt trong một sự kiện âm nhạc tại thủ đô Hà Nội. Diện trang phục đơn giản sơ mi trắng, quần jean, Noo Phước Thịnh thu hút với vẻ điển trai, rạng rỡ, nhiệt tình giao lưu với khán giả. Anh đem tới loạt hit gắn bó với tên tuổi của mình thời gian qua như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Hold me tonight... và đặc biệt là ca khúc mới nhất chuẩn bị ra mắt thời gian tới - Đến với nhau là sai.

Noo Phước Thịnh được fan vây kín khi xuất hiện

Noo Phước Thịnh khiến không chỉ những vị khách có mặt ở đó hào hứng mà ngay cả khán giả đi dưới đường phố cũng vô cùng thích thú, dừng lại để lắng nghe trọn vẹn phần biểu diễn của chủ nhân bản hit Gạt đi nước mắt. “Hoàng tử V-pop”, đồng thời là Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản đã không ngần ngại thể hiện khả năng hát live cực khủng của mình khi liên tục vừa hát vừa nhảy các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh khiến hàng trăm khán giả cùng hòa theo những giai điệu sôi động.

Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu,khán giả đã cùng anh hòa theo nhữnggiai điệu quen thuộc

Ngoài ra, anh chàng còn cực kỳ thân thiện và đáng yêu khi liên tục “bắn tim”, giao tiếp với khán giả cũng như ký tặng cho người hâm mộ. Kết thúc chương trình, mặc dù bị vây kín nhưng nam ca sĩ vẫn tươi cười, chụp ảnh với fan trước khi ra về.

Bài và ảnh: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh toát mồ hôi trong 'vòng vây' của fan Hà thành