Chiều 17.8, trao đổi riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự vì cô ấy xứng đáng với đề cử này cũng như đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi''.

Hoa hậu Kỳ Duyên không có cơ hội tham dự cuộc thi Miss World

Hải Yến | 18/08/2017, 07:01

Chiều 17.8, trao đổi riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự vì cô ấy xứng đáng với đề cử này cũng như đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi''.

Chia sẻ sau buổi họp báo công bố thỏa thuận hợp tác giữa công ty Sen Vàng và Elite trong việc đề cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi cho biết hoa hậu Kỳ Duyên đã từng ngỏ lời với bên bà để tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn nào đó nhưng chưa có cuộc thi nào phù hợp.

Chiều 17.8, trao đổi riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Hiện nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự vì cô ấy xứng đáng với đề cử này cũng như đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng liên lạc với bên bà với mong muốn tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, nhưng chưa có cuộc thi nào phù hợp với Kỳ Duyên ở thời điểm đó.

Còn về cuộc thi Hoa hậu Thế Giới (Miss World 2017) hiện đã có đại diện là Đỗ Mỹ Linh, còn năm sau kỷ niệm 30 năm cuộc thi thì Kỳ Duyên cũng không thể tham dự được. Nếu trong thời gian tới, Kỳ Duyên vẫn mong muốn tham dự một cuộc thi Hoa hậu quốc tế nào đó thì có 1 vài cuộc thi phù hợp với cô ví dụ như cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Sinh viên thế giới...".

Bên cạnh đấy, trả lời việc Kỳ Duyên với hàng loạt scandal không đáng có xảy ra trong thời gian vừa qua có ảnh hưởng tới uy tín cuộc thi quốc tế mà bên bà đang nắm giữ bản quyền hay không? Bà Dung cũng khẳng định: "Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên đã hoàn thành tốt những yêu cầu của một Hoa hậu Việt Nam và những scandal của cô ấy cũng đã được BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhắc nhở, cô ấy đã biết lắng nghe, biết thay đổi. Chính vì thế trong thời gian tới, Kỳ Duyên vẫn muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp nào đó chúng tôi sẽ định hướng cho cô ấy".

Với câu hỏi về sự lo ngại khi Đỗ Mỹ Linh đi thi khi chưa có những hoạt động gì nổi bật sau khi đăng quang, bàThúy Nga (đại diện Elite) khẳng định: "Tôi cũng hiểu sự lo lắng của mọi người khi lo sợ đại diện Việt Nam sẽ không lọt sâu vào vòng trong. Tuy nhiên tôi xin khẳng định tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới khá giống với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chính vì thế tôi rất tin tưởng vào Mỹ Linh và sự trình diễn xuất sắc của cô ấy trong thời gian tới.

Chưa kể tới việc, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Thế Giới đã từng chia sẻ "Chúng tôi không quan tâm tới việc vòng ngực bạn bao nhiêu, vòng mông bạn thế nào mà chúng tôi chỉ quan tâm vòng đầu của bạn có xứng đáng". Và là đơn vị giữ bản quyền, tôi hoàn toàn tin tưởng khi Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" cuộc thi lớn nhất này" - bà Nga khẳng định.

Theo nhà tổ chức, điều bất cập hiện nay là những người thực hiện các cuộc thi nhan sắc trong nước vẫn chưa phối hợp nhịp nhàng với đơn vị đưa thí sinh đi thi quốc tế. Vì vậy, nhiều hoa hậu không muốn thi khi được mời. Trong khi các cô gái muốn đi thi lại không biết tham gia sân chơi nào. "Thành công của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015 cho thấy sự quan trọng của việc tìm đúng sân chơi giúp thí sinh tỏa sáng hơn trong các cuộc thi quan trọng".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên không có cơ hội tham dự cuộc thi Miss World