Xuất hiện trong buổi ra mắt phim kinh dị “Lời nguyền gia tộc” nữ ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc “Tình yêu xa rồi” khiến cho khán giả phải nổi da gà.

Nổi da gà khi nghe Phương Thanh hát cho phim kinh dị

Tiểu Vũ | 17/08/2017, 13:54

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim kinh dị “Lời nguyền gia tộc” nữ ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc “Tình yêu xa rồi” khiến cho khán giả phải nổi da gà.

Nổi da gà khi nghe Phương Thanh hát "Tình yêu xa rồi"

Buổi họp báo ra mắt phim Lời nguyền gia tộc vừa diễn ra vào tối qua tại rạp Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh đã làm cho không khí ở đây vô cùng sôi động. Ngoài Phương Thanh còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tuấn Trần, Phi Huyền Trang, NSƯT Minh Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Lâm Vissay, Mai Thu Huyền, Phi Thanh Vân, ca sĩ Lương Bích Hữu, Kim Lý, Văn Anh, Tú Vi…

Phương Thanh trẻ trung trong buổi ra mắt phim

Ca sĩ Phương Thanh đã hát live – trình bày ca khúc chủ đề phim Tình yêu xa rồi. Đây là nhạc phim Lời nguyền gia tộc. Nội dung của ca từ và giai điệu cùng cách thể hiện của Phương Thanh khiến khán giả nổi da gà. Với chất giọng trầm khàn đặc trưng, Phương Thanh cũng đã lột tả được sự day dứt, khắc khoải trong từng lời ca, tiếng hát của mình.

Phương Thanh phiêu với ca khúc "Tình yêu xa rồi"

Chia sẻ về ca khúc này, Phương Thanh cho biết đây là một ca khúc rất ‘nặng’ về cảm xúc, thậm chí khi thu âm ca khúc cho bộ phim, Phương Thanh đã không kìm được nước mắt và bật khóc trong phòng thu. Qua đó, Phương Thanh cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Viết Thanh đã sáng tác ca khúc và đoàn làm phim đã tin tưởng giao ca khúc này cho Phương Thanh.

Nghe Phương Thanh hát "Tình yêu xa rồi":

Dàn diễn viên, đạo diễn và đại diện nhà sản xuất đã có thời gian chia sẻ thân mật với khán giả về những câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền khẳng định Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị nhưng rất nhân văn, không chỉ là bộ phim để dọa ma khán giả mà còn là những câu chuyện về tình yêu, thù hận, sự hi sinh và câu chuyện nhân quả.

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Lần đầu làm phim điện ảnh đã lựa chọn làm phim kinh dị, đó không phải là sự liều lĩnh mà tôi muốn tìm lối đi riêng, ít người dám thử để làm. Để khán giả không bị nhàm chán và có thể lựa chọn với dòng phim kinh dị nhưng cũng có nội dung sâu sắc!”.

Dàn diễn viên “Lời nguyền gia tộc” hài lòng dù bị “hành xác”

Trong buổi ra mắt phim, dàn diễn viên đã khiến phóng viên lẫn khán giả bất ngờ khi thay nhau ‘kể khổ’. Khác với những suy đoán làm diễn viên được mặc quần áo đẹp, đi xe sang,… của mọi người, các diễn viên trong phim Lời nguyền gia tộc đã trải qua những ngày tháng quay phim vô cùng khó khăn, cực khổ.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ việc phải làm việc liên tục 18, 20 tiếng mỗi ngày là chuyện như cơm bữa đối với đoàn làm phim. Trong khi đó, diễn viên Mỹ Uyên tiết lộ trong quá trình quay hầu như ai cũng bị bệnh do thời tiết giá lạnh ở Đà Lạt.

Từ diễn viên chính Tuấn Trần cho đến Khương Ngọc, Mỹ Uyên đều bị cảm, sốt vì thời tiết. Đặc biệt, nam chính Tuấn Trần còn bị sốt nặng và nổi những nốt mẩn đỏ; nữ chính Phi Huyền Trang cũng bị nổi mề đay khiến đoàn phim lo lắng.

Diễn viên Mỹ Uyên cho biết thời tiết khiến diễn viên thay phiên ngã bệnh làmcả ekip rất khốn đốn. Có lúc Tuấn Trần phải nhập viện nên đoàn phim đã phải nhờ một thành viên trong ekip có chiều cao tương đương để đóng thế. Diễn viên đóng thế không phải thoại mà hai hàm răng cứ va vào nhau cầm cập vì lạnh. Còn Mỹ Uyên thì lạnh thấu xương nhưng vẫn phải ráng học thuộc thoại và diễn cho thật cảm xúc.

NSƯT Đặng Mỹ Uyên chia sẻ cảm xúc về vai diễn trong phim Lời nguyền gia tộc

Ai ngờ cuối cùng cảnh quay đó lại không sử dụng được phần tiếng do bị ảnh hưởng vì gió. Thế là vẫn phải đợi Tuấn Trần ra khỏi bệnh viện rồi hai “mẹ con” lại quay lại những thước phim khiến NSƯT Mỹ Uyên không thể nào quên.

Phi Huyền Trang lần đầu khoe giọng với ca khúc Dạ cổ hoài lang

Nhớ lại “cảnh nóng” trong phim, Phi Huyền Trang cho biết cô cảm thấy rất thú vị và đặc biệt khi đóng cảnh nóng với ‘hai cha con’ là Tuấn Trần và Lâm Vissay. “Cảnh nóng chỉ khiến Trang cảm thấy rất thú vị và nhiều cảm xúc!”. Tuy nhiên, Phi Huyền Trang cũng kể do bạn diễn Tuấn Trần quá căng thẳng nên đã khiến ekip phải quay cả đêm cho phân cảnh chỉ có mấy chục giây trên màn ảnh.

Trong Lời nguyền gia tộc, Phi Huyền Trang đóng đúp vai, trong đó có một vai là một ca kỹ. Vai diễn này đã giúp Phi Huyền Trang lần đầu có cơ hội khoe giọng với ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Phi Huyền Trang

Chia sẻ về cảnh quay lẫn ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ này, Phi Huyền Trang thổ lộ: “Đoàn làm phim phải mất đúng 24 giờ để chuẩn bị cho cảnh này. Ekip cất công tìm một ngôi biệt thự cổ, bày trí đèn lồng, bàn ghế,… và chuẩn bị phục trang đúng chất hoài cổ cho diễn viên chính lẫn diễn viên quần chúng. Sau đó cùng nhau đợi đến tối để quay đến sáng hôm sau mới cảm thấy hài lòng!”.

Vừa sợ vừa buồn cười

Suốt hơn 90 phút chiều dài bộ phim, khán giả đã trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng tột độ tới thư giãn, khám phá với câu chuyện sâu sắc mà đạo diễn Đặng Thái Huyền muốn truyền tải. Bộ phim không quá nhiều phân cảnh ‘dọa ma’ trực tiếp nhưng khéo léo khiến người xem hồi hộp bởi âm thanh sống động, góc máy đa dạng, thậm chí chỉ hơi thở dồn dập, đứt quãng của diễn viên cũng khiến người xem không khỏi lo âu.

Phi Huyền Trang cùng đạo diễn và nhà sản xuất

Tuy nhiên, để giải tỏa bầu không khí nặng nề suốt chiều dài bộ phim, đạo diễn đã khéo léo “cài cắm” những lời thoại và hành động hài hước chủ yếu đến từ tuyến nhân vật của diễn viên “già nghề” Khương Ngọc để rạp phim vẫn đầy ắp tiếng cười.

Chính yếu tố hồi hộp, căng thẳng được cân bằng với tình huống, lời thoại hài hước, cộng thêm sự đầu tư phục trang, bối cảnh, âm thanh, ánh sáng trau chuốt và thời lượng phim vừa phải đã mang đến một món ăn tinh thần đặc biệt cho khán giả tới rạp.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim Lời nguyền gia tộc:

Phi Thanh Vân
Phi Huyền Trang
Phi Thanh Vân- Đoàn Thanh Tài
Siêu mẫu Huệ Kim
Tuấn Trần - Phi Huyền Trang
Yu Dương
Á hậu Kim Nguyên
Lương Bích Hữu
Cao Mỹ Kim
Hà Thúy Anh
Khương Ngọc
Mai Thỏ, Nam Vương Tiến Đạt, siêu mẫu Huệ Kim
Mai Thu Huyền - Mỹ Uyên
Tiểu Vân, Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi da gà khi nghe Phương Thanh hát cho phim kinh dị