Mới đây, nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh Clarissa Molina đã đến Việt Nam tham gia chuyến đi từ thiện tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi (TP.HCM) cùng Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng.

Người đẹp Mỹ La tinh chê khéo Phạm Hương chưa biết dỗ trẻ em

Hai Yeb | 17/08/2017, 13:04

Mới đây, nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh Clarissa Molina đã đến Việt Nam tham gia chuyến đi từ thiện tại xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi (TP.HCM) cùng Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng.

Đây là một trải nghiệm thú vị của các người đẹp với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.Không khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy như thường thấy, Phạm Hương, Lệ Hằng và Clarissa Molina đều chọn trang phục đơn giảnvới áo sơmi và quần jeans. Ba người đẹp mang theo nhiều phần quà để tặng các em nhỏ như bánh, sữa, đồ chơi, đồ dùng cá nhân… Những món quà tuy không nhiều về mặt vật chất,nhưng đối với các em nhỏđó lại là món quà tinh thần vô cùng to lớn.

Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng Phạm Hương vẫn nhiệt tình chơi đùa cùng các em nhỏ. Cô luônbế các em trên tay, cho các em ăn và hát những ca khúc thiếu nhi quen thuộckhiến không khí thêm phần náo nhiệt và vui vẻ.

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh đi từ thiện ở Củ Chi

Dù bất đồng về mặt ngôn ngữnhưng Clarissa Molina khiến mọi người bất ngờ khi “trổ tài” ca hát bài Một con vịt bằng tiếng Việt rất thú vị. Tuy không chuẩn về mặt phát âmnhưng sự nhiệt tìnhcủa cô nhận được sự yêu mến của các em nhỏ.

Clarissa còn vô cùng ngưỡng mộ khi chứng kiến cảnh Phạm Hương bế và cho em bé ăn một cách rất thuần thục. Cô nói đùa là nếu có dịp quay lại Việt Nam thìchắc chắn cô sẽ “dỗ” các em bé giỏi hơn hoa hậu Phạm Hương.

Kết thúc buổi từ thiện, mọi người đều quyến luyến không muốn chia tay. Đặc biệt là Clarissa, cô xúc động cho biết: “Không biết bao giờ tôi có cơ hội quay lại để gặp các em, nhiềubé cứníu tay tôi mãi. Khi về lại Dominican, tôi sẽ rất nhớ những thiên thần nhỏ này”.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương và nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh Clarissa đã có chuyến du lịch thú vị khám phá sông nước miền Tây Nam Bộ. Cả hai diện trang phục đậm chất truyền thống miền Tâyvới áo bà ba và khăn rằn quấn cổ. Clarissa vô cùng hào hứng khi được đi ghe máy và thi bắt cá với Phạm Hương. Người đẹp không ngại việc phải lộixuống ruộng, thay vào đó, cô rất phấn khích vì lần đầu tiên trong đời được đóng vai nông dân đi bắt cá.

Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh Clarissa và Hoa hậu Phạm Hương sẽ tiếp tục chuỗi hành trình tiếp theo của mình tại Nha Trang - nơi diễn ra vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tháng 11 vàtháng 12 tới. Sau đó cả hai sẽ trở về TP.HCM để tham gia sự kiện đặc biệt công bố chương trình truyền hình thực tế và vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Mỹ La tinh chê khéo Phạm Hương chưa biết dỗ trẻ em