Sarah Rose Summers - cô Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh của H'Hen Niê - vừa tiết lộ đã được bạn trai cầu hôn và dự định sẽ lên xe hoa sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hoa hậu Mỹ chê H'Hen Niê dở tiếng Anh được bạn trai cầu hôn sau Miss Universe 2018

mai huong | 28/12/2018, 12:10

Sarah Rose Summers - cô Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh của H'Hen Niê - vừa tiết lộ đã được bạn trai cầu hôn và dự định sẽ lên xe hoa sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hôm qua 27.12, Hoa hậu Mỹ tại Miss Universe 2018 Sarah Rose Summers đã công bố tin đính hôn với chàng bạn trai Conner Ryan Combs. Cô tiết lộ đã được cầu hôn ngay sau buổi chung kết Miss Universe 2018 tại Bangkok hôm 17.12.

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 1.

"Tôi biết Thái Lan có thể thay đổi cuộc đời mình, tuy nhiên tôi không nhận ra đó cũng là nơi tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới. Hôm 17.12, tôi không chỉ đại diện nước nhà tại một cuộc thi quốc tế, mà còn đồng ý trước lời cầu hôn của người bạn tuyệt vời nhất. Tôi ôm lấy chồng chưa cưới của mình, không thể rời mắt khỏi chiếc nhẫn và mỉm cười.

Ngày hôm đó không thể hoàn hảo hơn được nữa. Gia đình chúng tôi đều có mặt đông đủ trong bữa tối tổ chức tại một trong những nơi cao nhất thế giới. Tôi cảm thấy vô cùng hân hoan khi nghĩ về những niềm vui, những cuộc hành trình và tương lai của chúng tôi trong cuộc hôn nhân sắp tới. Em yêu anh, Conner Ryan Combs, chàng trai của em, vị hôn phu của em", hoa hậu Mỹ chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 3.

Conner Ryan Combs 24 tuổi, là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ. Cặp đôi đã có khoảng thời gian hẹn hò suốt từ năm 2016. Anh là người động viên cho Sarah dự thi các cuộc thi sắc đẹp và cổ vũ tinh thần cho cô trong cuộc thi Miss Universe.

Sarah Rose Summers là cô Hoa hậu Mỹ từng làm dấy lên nhiều chỉ trích vì chê tiếng Anh của H'Hen Niêvà đại diện Campuchia tại Miss Universe. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Mỹ thiếu tôn trọng những thí sinh khác và họ còn chế nhạo Sarah vì ít ra H'Hen Niê có thể nói tiếng nước ngoài, trong khi tiếng Anh cũng chỉ là tiếng mẹ đẻ đối với Hoa hậu Mỹ. Sau scandal vạ miệng, Sarah đã phải xin lỗi và cho biết cô không có ý xấu kỳ thị.

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 5.
Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 6.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ vẫn thân thiết với nhau sau vụ ồn ào.

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Mỹ chê H'Hen Niê dở tiếng Anh được bạn trai cầu hôn sau Miss Universe 2018