Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nức lòng khi khoe tấm giấy khen do Trường ĐH Ngoại Thương trao tặng. 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe giấy khen do Trường ĐH Ngoại Thương tặng

Một Thế Giới | 14/12/2014, 06:23

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nức lòng khi khoe tấm giấy khen do Trường ĐH Ngoại Thương trao tặng. 

Trong lần trở lại trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội sau khi đăng quang, ngoài việc được đón chào nồng nhiệt từ các bạn sinh viên cũng như Ban giám hiệu, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn vinh dự được trao tặng giấy khen vì đã có "thành tích đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014". 
Hân hoan hạnh phúc, đương kim Hoa hậu Việt Nam hạnh phúc khoe trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh tấm bằng "Niềm hạnh phúc và tự hào".
Hoa hau Nguyen Cao Ky DuyenHoa hau Nguyen Cao Ky Duyen
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe giấy khen do Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội trao tặng trong lần trở về trường sau đăng quang.  
Trước đó, tân Hoa hậu Việt Nam từng xúc động chia sẻ về những tình cảm mà khán giả và người dân Nam Định đã ưu ái dành cho mình trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cũng như trước và sau đăng quang.
"Sau 6 ngày đăng quang, em bây giờ mới bắt đầu ổn định cả về cuộc sống và quay trở lại trường học. Lời đầu tiên, em xin được gửi lời cảm ơn tới BTC Hoa hậu Việt Nam, Báo Tiền Phong,... cà các nhà tài trợ đã tạo 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa đồng thời là 1 trường học đặc biệt giúp chúng em học hỏi được rất nhiều trong và sau cuộc thi. Em xin cảm ơn các anh chị nhà báo và phóng viên khắp các miền tổ quốc, cảm ơn những người Nam Định thân thương, bạn bè, ekip make up làm tóc, ekip đào tạo tập huấn, ekip đạo diễn Đêm Chung kết, tất cả mọi người luôn quan tâm, ủng hộ, bên cạnh các thí sinh và em trong suốt thời gian qua. 
Con cảm ơn bố mẹ, trong suốt chặng đường từ nhỏ đến bây giờ và mãi mãi về sau luôn yêu thương chăm sóc con hết lòng, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con. Em đang và sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã đặt niềm tin vào em. Với cương vị đương kim HHVN, em sẽ phấn đấu và học hỏi về mọi mặt để được khán giả yêu mến và công nhận. Mong mọi người hãy luôn ủng hộ và cổ vũ cho em với lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng em", Nguyễn Cao Kỳ Duyên hứa với khán giả. 
Hoa hau Nguyen Cao Ky Duyen
Gia đình bố mẹ luôn sát cánh cùng tân Hoa hậu Việt Nam 2014 trong suốt cuộc thi. 
Những dòng chia sẻ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như lời động viên ủng hộ của dư luận. Nhiều người gốc Nam Định còn bày tỏ niềm tự hào khi quê hương có được một Hoa hậu tài sắc và giỏi như Kỳ Duyên. "Hoa hậu đầu tiên làm chị thấy ngưỡng mộ nhất! Cố lên em! Dù ai nói gì chị luôn ủng hộ em! Đồng hương", một khán giả viết. 
Nhạn Thư - Ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
16 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe giấy khen do Trường ĐH Ngoại Thương tặng