Vào cái thời Lệ Hải ở tuổi trăng tròn thì cũng là khi cái tên Đại Cathay nổi đình, nổi đám ở đất Sài Gòn. Tên tuổi của một tên giang hồ thứ thiệt nổi lên ở khắp nơi, thậm chí nhiều thiếu nữ chỉ ước ao một lần được... chung chăn. Lệ Hải cũng biết đến tên của Đại và cũng đã yêu thầm, nhớ trộm ông trùm giang hồ này từ lâu.

Trao thân cho trùm giang hồ: Một bước xưng “ngôi hậu“

Một Thế Giới | 13/12/2014, 06:03

Vào cái thời Lệ Hải ở tuổi trăng tròn thì cũng là khi cái tên Đại Cathay nổi đình, nổi đám ở đất Sài Gòn. Tên tuổi của một tên giang hồ thứ thiệt nổi lên ở khắp nơi, thậm chí nhiều thiếu nữ chỉ ước ao một lần được... chung chăn. Lệ Hải cũng biết đến tên của Đại và cũng đã yêu thầm, nhớ trộm ông trùm giang hồ này từ lâu.

Là một tiểu thư xinh đẹp, Lệ Hải là niềm ao ước của không biết bao nhiêu thanh niên Sài Gòn. Trong số những chàng trai si tình, công tử Bạch Tuyết được coi là người cuồng nhiệt nhất.
Nhà giàu, học hành đầy đủ, lại là một chàng thi sĩ, công tử Bạch Tuyết khiến nhiều cô gái luôn ước ao nhưng với Lệ Hải thì không... Thực ra, đã từ lâu trong trái tim của Lệ Hải chỉ duy nhất có một người đàn ông mà cô cho là xứng đáng với mình nhất đó là ... Đại Cathay.

Cuộc gặp định mệnh 

giang ho
 Lệ Hải
Vào cái thời Lệ Hải ở tuổi trăng tròn thì cũng là khi cái tên Đại Cathay nổi đình, nổi đám ở đất Sài Gòn. Tên tuổi của một tên giang hồ thứ thiệt nổi lên ở khắp nơi, thậm chí nhiều thiếu nữ chỉ ước ao một lần được... chung chăn, chung gối với Đại để thỏa lòng ngưỡng mộ. Riêng đám côn đồ bặm trợn, hễ khi ra đường mà chỉ nói là đàn em của Đại Cathay thì ngay lập tức đối phương sẽ kinh hồn bạt vía mà chạy mất dép không ai dám nghênh chiến nữa.
Lệ Hải cũng biết đến tên của Đại và cũng đã yêu thầm, nhớ trộm ông trùm giang hồ này từ lâu. Rũ áo học sinh, Lệ Hải bước chân vào thế giới của những thiếu nữ ăn chơi, nhất là khi được Đức Raymond chỉ giáo. Đức Raymond thuộc thành phần bỏ tiền ra mua quan hệ, bởi thế mối quan hệ của hắn vô cùng rộng lớn. Đức sinh ra trong một gia đình có những cánh đồng thẳng cánh cò bay, cộng với hàng chục đồn điền ở khắp nơi.
Và trong số những bạn bè của Đức có cả Đại Cathay. Đức không có bản lĩnh đánh nhau nhưng đồng tiền của gã dân chơi này lại có sức mạnh. Đại hiểu điều này nên cũng có phần kiêng nể Đức.
Đã nhiều lần Lệ Hải nói với Đức là muốn một lần được gặp Đại Cathay. Chiều lòng cô bạn thân, Đức Raymond đã bố trí một cuộc gặp gỡ với Đại. Dĩ nhiên, khi nhận được lời mời của Đức Raymond, Đại Cathay ngay lập tức nhận lời và đến rất đúng giờ. Đúng vào cái ngày sinh nhật lần thứ 17 của Lệ Hải, Đức Raymond đã tổ chức cuộc gặp gỡ với Đại Cathay và coi đó như món quà đặc biệt dành tặng cho cô bạn kiều diễm.
Lựa chọn một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn, để cuộc gặp gỡ thật sự ấn tượng Đức Raymond đã thuê trọn luôn cả một buổi tối. 6h chiều, Đức Raymond lái chiếc xe Toyota chở Lệ Hải tới trước. Khi hai người vừa ổn định chỗ ngồi khoảng chừng 15 phút thì từ phía ngoài Đại Cathay xuất hiện. Đại mặc quần côn, đi giày bóng, áo bó eo, đeo kính đen bước vào quán với dáng vẻ rất lạnh lùng. Ngay khi Đại xuất hiện, Lệ Hải đã dán mắt vào gã giang hồ này không ngừng và rồi khi Đại ngồi xuống ghế thì gần như cô đã... “đứng hình" hoàn toàn.
Dường như trong bữa tiệc này Đức Raymond chỉ có nhiệm vụ duy nhất là tạo tình huống để Lệ Hải và Đại Cathay đến với nhau, còn khi đã gặp mặt rồi, hai con người này tự xoắn quyện lấy nhau trong từng câu chuyện. Ấn tượng mạnh với nhan sắc của một cô gái tuổi 17, khuôn mặt thanh tú, ánh mắt thông minh và nhất là cách ăn nói rất đúng mực, thể hiện rõ tính cách của một con người có học. Đại đã thầm nghiêng lòng trước bậc giai nhân. Còn với Lệ Hải, vì cô đã thần tượng Đại từ lâu nên dù gã giang hồ này có cố làm mặt xấu thì cô vẫn thấy đẹp.
Biết mình không còn nhiệm vụ nữa, Đức Raymond sau khi ăn uống qua loa đã lấy cớ là có việc gấp cần về trước. Khi Đức đi, cả Lệ Hải và Đại Cathay chẳng mấy để ý chỉ ừ hữ cho xong. Trò chuyện một lúc, Đại Cathay và Lệ Hải đắm chìm tròng điệu khiêu vũ nhẹ nhàng. Lệ Hải vốn học khiêu vũ từ nhỏ nên cô nhảy khá điêu luyện, còn Đại một kẻ lão luyện trong giới giang hồ thì chẳng  thiếu gì kinh nghiệm nhảy nhót, chiều lòng người đẹp.
Dường như Lệ Hải đã đắm chìm hoàn toàn buổi tối tuyệt vời cùng Đại. Cô dường như bỏ quên đi hình ảnh của một tiểu thư thông minh, đài các mà thay vào đó là một cô gái yêu cuồng nhiệt và say đắm.
Và rồi điểm đến cuối cùng trong ngày gặp gỡ đầu tiên là một căn phòng đẹp như mơ tại khách sạn sang trọng nhất Sài Gòn. Đêm hôm đó, Lệ Hải đã dâng hiến cho Đại Cathay cái ngàn vàng của đời con gái. Và cô gái này không thể ngờ được rằng, chính cái lần đó đã khiến cho Đại lưu luyến suốt cuộc đời dù sau này có chung sống với rất nhiều cô gái trẻ đẹp khác.
Đệ nhất người tình Sài thành
Sau cái lần hiến dâng đời con gái cho Đại Cathay, cuộc đời của Lệ Hải đã đi sang một ngã rẽ khác. Tiếng tăm của cô nhanh chóng được lan truyền ra khắp Sài Gòn. Ở bất kỳ đâu người ta cũng nhắc đến Lệ Hải với cái biệt danh là người tình số 1 của ông trùm Đại Cathay. Nhờ cái tiếng này mà Lệ Hải được đám giang hồ nghiêng minh kính nể, cúi gập đầu chào từ xa. Lệ Hải một bước lên ngôi hoàng hậu trong thế giới ngầm Sài Gòn.
Cũng bắt đầu từ lần gặp gỡ đầu tiên đó, Lệ Hải và Đại Cathay gắn với nhau như hình với bóng. Hai  người duy trì mối quan hệ nửa vợ chồng, nửa nhân tình, tuy sống với nhau nhưng lại không hôn thú. Lệ Hải không bao giờ đả động gì đến chuyện cưới hỏi và chính điều này đã trở thành điểm hấp dẫn đối với Đại. Vốn là một con người sống phong lưu, không thích sự ràng buộc, tình yêu đối với Đại như những cuộc viễn du tìm kiếm, nếu như khiến gã cảm thấy phiền lòng thì kiểu gì cũng đứt gánh giữa đường...
Đại Cathay mua hẳn một căn nhà lớn trong khu nội thị ở Sài Gòn để làm nơi gặp gỡ Lệ Hải. Dù đã lột xác trở thành người tình của Đại Cathay nhưng khi về nhà Lệ Hải vẫn giữ đúng các quy tắc nhất định. Trong mắt mọi người Lệ Hải vẫn chỉ là cô út ngoan hiền, còn chuyện ngoài đường ra sao thì chẳng mấy ai quan tâm.
Đã là danh người tình của Đại Cathay thì khi ra đường một trong những yếu tố cần thiết là phải có đàn em đi cùng. Đại cắt cử hai đệ tử thân tín và trung thành bậc nhất đi theo hầu hạ Lệ Hải. Là một người thích khiêu vũ, thường hay đến các quán bar, sàn disco hàng tối, Lệ Hải được coi là khách Vip ở tất cả mọi nơi.Thậm chí có những quán còn dành riêng cho cô những chỗ ngồi độc quyền mà không một khách nào được chạm tới...
Nắm bắt được cơ hội của việc có thể tận dụng cái tiếng của Đại Cathay để thực hiện ý đồ gây dựng tên tuổi trong giới giang hồ, Lệ Hải bắt đầu thu nạp đàn em. Thị nắm được việc nhóm những cô gái nhảy tại vũ trường đều chịu sự quản lý của những thế lực trong giang hồ, hàng tối phải nộp tiền bảo kê. Đây là một nguồn thu rất lớn và Lệ Hải nhận thấy mình có điều kiện để làm công việc này.
Nghĩ là làm, Lệ Hải  lên kế hoạch để áp đặt quyền lực của mình vào trong thế giới của các cô gái nhảy. Tuy nhiên, việc này cần phải có thời gian dù Lệ Hải đang được biết đến là người tình của Đại Cathay. Một mặt đắm say với cuộc tình cùng Đại, mặt khác cô tận dụng tiếng tăm của người yêu để lấy số má trong giới giang hồ Sài Gòn.
Sau hơn nửa năm, Lệ Hải đã được rất nhiều người biết đến và cô cũng bắt đầu thu nạp được một nhóm đệ tử hết sức thiện chiến, có thể thực hiện rất nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên, khi kế hoạch “nẩy số” đang diễn ra thì chuyện tình yêu với Đại bỗng nhiên gặp trục trặc vì một việc không đáng có. Chính việc này đã ảnh hưởng lớn tới việc vươn tay vào thế giới giang hồ và làm cô chậm bước rất nhiều trong việc thâu tóm quyền lực...
Lam Linh
(Hôn nhân & Pháp Luật)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao thân cho trùm giang hồ: Một bước xưng “ngôi hậu“