Thu Vũ - Hoa hậu Đông Nam Á gây ồn ào vì phát âm sai tiếng Anh đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip được đưa lên mạng.

Hoa hậu 'nói tiếng Anh gây bão' chính thức lên tiếng xin lỗi

motthegioi | 23/06/2016, 18:22

Thu Vũ - Hoa hậu Đông Nam Á gây ồn ào vì phát âm sai tiếng Anh đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip được đưa lên mạng.

Hôm nay, sau gần hai ngày khoá tất cả các trang cá nhân, Hoa hậu Đông Nam Á - Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) vừa mở lại trang cá nhân sau khi khoá tất cả vì chịu không nổi những lời chê bai của cộng đồng. Người đẹp 26 tuổiđã viết một tâm thư ngắn gửi đến mọi người đồng thời cô cũng chính thức xin lỗi vì trình độ tiếng anh quá kém.

"Xin chào mọi người, chúc mọi người buổi tốt an lành... Hôm qua nay chắc hẳn là mọi người thắc mắc tò mò về Thu, nhưng Thu lại đóng facebook và không có lời nào với mọi người. Thu xin lỗi, không phải vì Thu trốn tránh mà vì công việc nên Thu tạm đóng để giải quyết một số việc cần thiết.

Trước tiên Thu xin lỗi và cảm ơn mọi người, dù quan tâm động viên hay trách móc gì Thu cũng xin chân thành cảm ơn bằng cả tấm lòng. Sự thiếu sót không ai không có và Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình đã là người của công chúng vì thế luôn phải mang điều tốt đẹp đến cho mọi người. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm, xin mọi người thông cảm và ủng hộ Thu, cũng là để sau này những ai đi sau Thu có thể tiếp thu và học hỏi, để tự tin và thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn mọi người".

Thu Vũ đoạt danh hiệuHoa hậu Đông Nam Á 2014, năm 2015 người đẹp được mời đến Thái Lan ngồi vào vị trí giám khảo trong cuộc thi Mister International 2015. Sau khi các thí sinh vào top 5, cô đã đặt câu hỏi "What do you think is the essence of winning this pageant?” (Bạn nghĩ ý nghĩa của việc giành chiến thắng tại cuộc thi này là gì?, tuy nhiên, do phát âm không chuẩn và nói không rõ ý, thí sinh và tất cả khán giả không hiểu. Sau đó, MC yêu cầu cô nói lại nhưng mọi người vẫn khôngthể nghe được cô muốn hỏi gì chođến khigiám khảo,nam diễn viên hài nổi tiếng người Philippines Vice Ganda giúp đỡ nhắc lại câu hỏi thì mọi người mới hiểu được.

Thu Vũ khi đọc câu hỏi cho thí sinh

Sau khi đoạn clip này xuất hiện, rất nhiều người chỉtrích tiếng Anh Thu Vũ quá kém làm mất mặt người Việt.

XVK. Ảnh: Cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu 'nói tiếng Anh gây bão' chính thức lên tiếng xin lỗi