Hoa hậu Trái đất 2018 vừa vinh dự đồng hành cùng “Road to Miss Earth 2019” - hành trình tìm kiếm những “thiên thần Trái đất” cho cuộc thi trên phạm vi toàn cầu.

Hoa hậu Phương Khánh tích cực tìm người kế vị vương miện Miss Earth 2019

Sơn Phạm | 30/04/2019, 09:27

Hoa hậu Trái đất 2018 vừa vinh dự đồng hành cùng “Road to Miss Earth 2019” - hành trình tìm kiếm những “thiên thần Trái đất” cho cuộc thi trên phạm vi toàn cầu.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh vừa tiết lộ với khán giả về vai trò mới của mình tại Miss Earth 2019. Thông tin mà nàng hậu cập nhật nhanh chóng thu hút sự quan tâm, khiến dân tình trầm trồ và ngưỡng mộ. Đây cũng là lần đầu tiên một người đẹp Việt có cơ hội đồng hành cùng một tổ chức quốc tế lớn để tìm ra người kế vị tương lai.

Theo thông tin được chia sẻ trên Missosology, chặng đường đến với Miss Earth 2019 đã chính thức được khởi động từ hôm nay. “Hãy tưởng tượng phụ nữ trên toàn thế giới sẽ cùng tham gia Miss Earth 2019. Trong việc lựa chọn các đại diện từ các quốc gia, chúng tôi đề cao nhưng hình ảnh dũng cảm - một ý nghĩa mới cho vẻ đẹp lịch sử bằng việc mang đến ánh sáng, nỗ lực tuyên truyền về môi trường sạch”.

Khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Phương Khánh hồi năm ngoái

Đặc biệt người hâm mộ Việt cũng thêm phần tự hào khi hình ảnh hoa hậu Phương Khánh xuất hiện đầy kiêu hãnh, thần thái trong hình ảnh chính thức của “Road to Miss Earth 2019”. Có thể thấy Phương Khánh diện áo dài nền nã, đội vương miện, khoe nhan sắc rực rỡ và rạng ngời, không chỉ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước mà cả khán giả quốc tế cũng phải dành lời khen ngợi.

Hoa hậu Phương Khánh

“Với cương vị là đương kim hoa hậu, Phương Khánh cảm thấy vinh dự khi đồng hành với Road to Miss Earth 2019. Đây cũng là trách nhiệm và vai trò của một Hoa hậu để lựa chọn ra những thí sinh có tiềm năng nhất, tốt nhất, đại diện cho đất nước của họ. Và Phương Khánh thực sự rất tự hào bởi mình cũng từng là một đại diện của Việt Nam đã chiến thắng tại cuộc thi Miss Earth”, người đẹp hào hứng tiết lộ.

Có thể nói trở về từ Miss Earth 2018, dù được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị hoa hậu nhưng Phương Khánh vẫn bị dính phải những lùm xùm như nghi án mua giải, bị tố vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng người đẹp đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và tích cực tham gia nhiều dự án xã hội.

Sau đó Phương Khánh liên tục ghi điểm với cư dân mạng nhờ hàng loạt hoạt động ý nghĩa. Cô từng cùng các bạn trẻ tham gia thu gom một lượng rác khổng lồ tại chân cầu Sài Gòn.

Ngoài ra, cô còn vinh dự trở thành đại sứ Giờ Trái đất 2019 và nàng hậu đã thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, nhận được nhiều sự khen ngợi từ công chúng. Qua đó cũng là một bước chuyển mình trong sự nghiệp của người đẹp.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
44 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Khánh tích cực tìm người kế vị vương miện Miss Earth 2019