Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam tại Nga, Trương Hồ Phương Nga đã trải qua tuổi thơ cơ cực ở quê nhà khi bố và mẹ đường ai nấy đi năm cô lên 7 tuổi. Vì bản tính ham chơi bời nên đến gần mười tám, đôi mươi, mẹ Nga mới quyết định cho cô sang Nga ở với bố.

Hoa hậu Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, phụ tình đại gia lớn tuổi theo Cao Toàn Mỹ

Hồng Quân | 03/07/2017, 08:25

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam tại Nga, Trương Hồ Phương Nga đã trải qua tuổi thơ cơ cực ở quê nhà khi bố và mẹ đường ai nấy đi năm cô lên 7 tuổi. Vì bản tính ham chơi bời nên đến gần mười tám, đôi mươi, mẹ Nga mới quyết định cho cô sang Nga ở với bố.

Xem thêm:Duy Mạnh: 16 tỉ cặp được với 100 em đẹp hơn Phương Nga!

Ngỡ ngàng căn hộ cao cấp Hoa hậu Phương Nga từng thuê 20 triệu/tháng

Mẹ không muốn ví con gái với anh hùng, Phương Nga được mời làm giám đốc marketing

Tuổi thơ cơ cựccủa Trương Hồ Phương Nga

Sinh năm 1987 tại Hà Nội, Trương Hồ Phương Nga từng tham gia và đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga. Tiếp đó, Phương Nga lọt vào top 5 thí sinh để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại các quốc gia SNG, có tên trong top 10 cuộc thi này và là Hoa hậu Áo dài.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam tại Nga, Trương Hồ Phương Nga đã trải qua một tuổi thơ nhiều cơ cực ở Việt Nam. Bốvà mẹ cô đường ai nấy đi năm cô lên 7 tuổi. Trong khi mẹ Phương Nga phải vất vả kiếm tiền để ổn định cuộc sống của hai mẹ con thì cha cô lại không hề chu cấp bất kì một khoản nào cho cô. Phương Nga và mẹ sang Nga sinh sống năm cô 10 tuổi.

Bỏ nhà đi hoang7-8 tháng, bỏđại gia lớntuổi theo Cao ToànMỹ

Để có nguồn tin chính xác hơn về hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, PV Người đưa tin từng lần theo địa chỉ nhà mẹ đẻ của cô ở Hà Nội. Thông tin từ người thân cho biết, khi Nga còn nhỏ, gia đình cô từng ở đây, nhưng sau này có chuyển đến một địa chỉ khác.

Theo lý lịch tự khai, Phương Nga quê gốc Hà thành và năm 12 tuổi mới sangNga sinh sống cùng người thân. Thực chất chưa hẳn là như vậy. Lý lịch mà một số người biết tường tận về Nga đưa ra khác thế. Vì bản tính ham chơi bời nên đến gần mười tám, đôi mươi, mẹ Nga mới quyết định cho cô sang Cộng hòa Liên bang Nga ở với bố.

Nghe tin Nga bị bắt giam, ông thầy bói đã từng giúp mẹ cô (gọi Nga về thời cô gái này đi “dạt vòm”), phán một câu xanh rờn: Nhìn hoa hậu này, tôi thấy có “căn tù tội”. Người hiểu chuyện như chúng ta thì cho rằng, ông thầy bói này nói cho hay nhưng lại có cơ sở. Bởi có “căn” nhưng chưa chắc đã vào tù. Hơn nữa, con gái mà “dạt vòm” theo đám bạn, mẹ phải nhờ thầy bói tìm về, chuyện tù tội là tương lai hiện hữu, vì thế phán là có căn tù tội cũng chẳng sai.

Là một cô gái có dáng dấp chân dài từ nhỏ, lúc ở tuổi sắp trăng rằm, Nga bắt đầu theo chúng bạn đi chơi, biết thế nào là mùi của “dạt vòm”. Cô bỏ nhà đi hoang và tình trường của Nga cũng bắt đầu từ đây.

Theo nguồn tin PV thu thập được, khi đó Nga được đại gia hơn 40 tuổi (đến nay gần 60 tuổi), gần gấp ba lần tuổi của Nga để ý và chu cấp cho cô.

Trương Hồ Phương Nga từng bỏ nhà đi hoang 7-8 tháng.

Dù có nhà, có gia đình nhưng với Nga, quán bar và vũ trường là trên hết. Người mẹ xót con, cứ nghĩ, chưa nuôi con được đủ đầy nên con bỏ đi. Bà đã tìm đủ cách để níu con về nhưng vô phương. Sau này nghe theo người thân, bạn bè, bà đã tìm đến thầy phong thủy tên H. (ở Thanh Xuân, Hà Nội), nhờ xem lại hướng nhà, trấn trạch, trấn yểm để mong con trở về. Nhưng thật bất hạnh, người mẹ đã gặp phải thầy phong thủy rởm, dù đã chi nhiều tiền cho ông H. nhưng con vẫn không về...

Bẵng đi một thời gian, vào giữa năm, sau khoảng 7-8 tháng “dạt vòm”, Nga thấy nhớ nhà nên tìm về. Người mẹ mừng đến rơi nước mắt, báo cho thầy H. biết, thế là bị thầy tiếp tục lừa thêm một số tiền nữa, vì con đã về, cần phải làm lễ giữ chân con ở nhà. Thế nhưng, được một vài ngày, Nga lại “dạt vòm” theo đám bạn.

Một người thân tín của Nga tiết lộ rằng biết nhiều mối quan hệ của Nga. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và dáng người cao ráo nên đầu những năm 2000, Nga được nhiều “đại gia” thích. Nhưng cũng chỉ có một vị đại gia ngoài 40 tuổi là quan hệ lâu với Nga nhất, chu cấp cho cô hơn 10 năm. Sau khi thành danh, Nga đã “đá” vị đại gia này,chính thức theo ông Cao Toàn Mỹ nhưng lại vướng vào vòng lao lý.

Ngày 19.3.2015, Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chân dung đại gia tố Hoa hậu Phương Nga lừa đảo

Theo tờ Công an Nhân dân, ông Cao Toàn Mỹ,người tố Hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ, là doanh nhân khá nổi tiếng, kinh doanh đa ngành nghề, có nhiều công ty ở TP. HCM và một số tỉnh thành...

Ông Mỹ sinh năm 1977, ngụ tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, từng là học sinh chuyên toán trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, sau đó tốt nghiệp Đại học Bách khoa. Cao Toàn Mỹ từng có thời gian du học bên Úc và nằm trong danh sách những cử nhân tài năng nhất của trường đại học Melbourne.

Năm 2004, ông Cao Toàn Mỹ cùng các ông Lê Hồng Minh, Trịnh Bảo và Nguyễn Thanh Bình góp 4,5 tỷ đồng để thành lập công ty game online đầu tiên tại Việt Nam, tiền thân của VNGngày nay. Trong đó, ông Mỹ góp 750 triệu đồng, tương đương 16,7% cổ phần và ông Lê Hồng Minh góp 2,62 tỷ đồng, tương đương 58%.

Sau sự ra mắt thành công của 2 game đình đámlà Võ Lâm Truyền Kỳ và Boom Online, cùng với khoản đầu tư từ các quỹ lớn nước ngoài như IDG Venture, VNG tăng trưởng nhanh chóng nhưng theo đó, tỷ lệ sở hữu của các cổ đông cũng giảm xuống. Với ông Cao Toàn Mỹ, tỷ lệ này ước chừng còn 4-5%.

Giai đoạn 2008, ông Mỹ thoái gần như toàn bộ phần vốn của mình tại VNG. Giới chuyên gia ước tính thương vụ này mang về cho ông Mỹ từ 5-10 triệu USD, tương đương 80-160 tỉđồng.

Hiện, dù không nắm giữ vị trí gì tại VNG, Cao Toàn Mỹ vẫn sở hữu 75.000 cổ phiếu VNG, với giá trị khoảng 40 tỉđồng.

Doanh nhânCao Toàn Mỹ

Bên cạnh đó, ông Mỹ cũng đang giữ vị trí Tổng giám đốc của CTCP Mạng tin học ảo Vina - VinaCyber. Công ty được thành lập năm 2006 (có vốn điều lệ 10 tỷ đồng, do ông Cao Toàn Mỹ sở hữu 95,25% vốn), cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm như Hẹn ăn trưa, Hẹn hò tốc độ nhằm kết nối các bạn nam nữ độc thân.

Theo VinaCyber, đối tượng tham dự Hẹn hò tốc độ chiếm trên 50% là dân văn phòng- những người có công ăn việc làm ổn định nhưng cuộc sống luôn bận rộn, môi trường làm việc đồng giới. Vì là mô hình tiên phong tại thị trường Việt Nam, các dịch vụ của công ty VinaCyber từng thu hút hàng chục nghìn thành viên tham gia, đem lại nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Một số thông tin cũng cho thấy sau khi rời VNG, ông Mỹ mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác như quản lý, cung ứng lao động; công nghệ thông tin; vận tải hành khách đường bộ; mua bán bất động sản; dịch vụ tuyển chọn người mẫu, diễn viên,…

Bị ném đồ khi giao lưu với khán giả Bắc Giang, Sơn Tùng M-TP vội lên sân khấu​:

Những màn biểu diễn hay nhất của Hiền Trân- Quán quân Thần Tượng Tương Lai 2017:​

Trong đêm thi chung kết Thần tượng tương lai, "tắc kè hoa" Hiền Trân đã trổ tài đánh đàn bầu vô cùng điêu luyện khiến Ban giám khảo và khán giả hết sức bất ngờ, khâm phục. Điều này đã góp phần giúp Hiền Trân giật giải quán quân của Thần tượng tương lai mùa đầu tiên.

Xem thêm:Vì bình luận 'khóa mõm' giống Duy Mạnh, chàng trai bị cô gái phang chảy máu đầu

Rùng mình quẻ thẻ Hoa hậu Phương Nga rút ở núi Bà Đen trước khi bị bắt

Lộ loạt ảnh Phương Nga trong thời gian có 17 chuyến xuất ngoại cùng Cao Toàn Mỹ

Thanh niên ở Hà Nội bóp ngực cô gái rồi bỏ chạy bị quả báo

Ở nhà chục tỉ, Ngọc Trinh bị bạn thân tố thường xuyên xin đồ

Bị đánh hội đồng do giành hát karaoke, cả công ty chết thảm vì chậm lương

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, phụ tình đại gia lớn tuổi theo Cao Toàn Mỹ