Trong bộ sưu tập Hè “Câu truyện cổ tích”, Jolie Nguyễn, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc là vedette mở màn với trang phục ren gợi cảm.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc gợi cảm trong trang phục ren

thyhang | 10/04/2016, 16:58

Trong bộ sưu tập Hè “Câu truyện cổ tích”, Jolie Nguyễn, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc là vedette mở màn với trang phục ren gợi cảm.

Jolie Nguyễn sở hữu vẻ đẹp khá Tây, vô cùng gợi cảm cùng lối diễn tự nhiên đã chiếm được cảm tính của đông đảo khán giả, chính vì vậy NTKJang Jang đã chọncô vừamở màn,vừa là vedette của đêm diễn thời trang “Khu vườn nhiệt đới”.

Đêm thời trang 'Khu vườn nhiệt đới'giới thiệu tới giới mộ điệu những thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế Việt trong mùa Hè 2016 với các nhà thiết kế tên tuổi và triển vọng nhưQuỳnh Paris, Hoài Sang, Jang Jang, Hồng Lam, Juli Inayadnah, Vanalach…

Khu vường nhiệt đới được mở đầu bằngmàn ra mắt củabộ sưu tập "Fairy Dream – Câu truyện cổ tích" được nhà thiết kế Jang Jang dàn dựng như một vở kịch đầy sắc màu cổ tích nhưng cũng đầy nghệ thuật và thời trang cao cấp.


Sơn Ngọc Minh hoá thân thành hoàng tử lịch lãm còn Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễnlà nàng công chúa kiều diễm, cùng sánh bước mở màn cho đêm diễn thời trang.


Jolie Nguyễn, Sơn Ngọc Minh, Thành Lộc và nhà thiết kế Jang Jang cùng các người mẫu tại sự kiện vô cùng phấn khởi trước sự thành công của đêm diễn.

Là gương mặt mới nên Jolie đã đến rất sớm để chuẩn bị và tập duyệt cũng như giao lưu với các nghệ sĩ đàn anh đàn chị. Tại sự kiện, cô trò không chỉ “tâm đầu ý hợp” với hoàng tử của mình là Sơn Ngọc Minh mà còn vô cùng gần gũi với nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc.

J.Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc gợi cảm trong trang phục ren