Mới đây, Chi Pu lại bị cho rằng đã động đến dao kéo một vài bộ phận trên gương mặt.

Chi Pu đáp trả khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Một Thế Giới | 25/03/2016, 12:04

Mới đây, Chi Pu lại bị cho rằng đã động đến dao kéo một vài bộ phận trên gương mặt.

Mới đây, Chi Pu đã thực hiện một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc họ tiếng Hàn cực dễ thương để chia sẻ về mục tiêu trong thời gian này của mình. Trong clip, Chi Pu vẫn xinh đẹp, tỏa sáng như bình thường nhưng có lẽ vì ăn vận chỉnh chu, mái tóc đen dài được rẽ ngôi giữa cùng với kiểu trang điểm đã khiến cho một vài fan hâm mộ lên tiếng chê khéo rằng dường như Chi Pu đang bị già đi. Không chỉ thế, người này còn mặc nhiên khẳng định rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm nên mới dẫn đến tình trạng như vậy: "Chi Pu làm cằm với mũi nhìn già quá". 

Trước lời nhận xét có phần chủ quan của bạn fan này, Chi Pu đã ngay lập tức lên tiếng đính chính rõ ràng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Không hề tỏ ra tức tối hay khó chịu, Chi Pu chỉ bình luận nửa đùa nửa thật một dòng ngắn khá hài hước: "Mặt bạn già, chứ cằm, mũi bạn không giả. Nha". Tuy ngắn nhưng đã phần nào bày tỏ thái độ của cô nàng trước tin đồn không xác thực này.

Chi Pu Chi Pu làm clip ngắn học nói tiếng Hàn

Chi Pu

Chi Pu Những hình ảnh này của cô nàng bị chê là già và đã động đến dao kéo

Chi Pu
Ngay lập tức, Chi Pu phải lên tiếng đính chính tin đồn ngay. 

Có lẽ vì thời gian này, Chi Pu đang dần dần rũ bỏ hẳn hình ảnh của một cô bé đáng yêu dễ thương để đến với hình tượng chững chạc, trưởng thành và người lớn hơn. Cô nàng để tóc dài, nhuộm lại màu đen và rẽ ngôi giữa sang chảnh chứ không để mái như trước kia. Bên cạnh đó, cách ăn mặc, trang điểm của Chi Pu cũng bắt đầu theo phong cách già dặn, nữ tính hơn. Có lẽ vì thế mà người đẹp bị chê già hay thậm chí là bị hiểu nhầm đã phẫu thuật thẩm mỹ một vài bộ phận trên gương mặt.

Hình ảnh mới của Chi Pu nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Các fan vẫn mong muốn thấy thần tượng dễ thương, nhí nhảnh và kẹo ngọt như xưa nên không được hài lòng với sự thay đổi này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thay đổi là điều đúng đắn đối Chi Pu thời điểm này. Nhất là trong thời gian tới, cô nàng không chỉ làm diễn viên mà kiêm nhiệm thêm vai trò nhà sản xuất đứng đằng sau nhiều dự án thì một hình ảnh trưởng thành, chững chạc sẽ giúp ích nhiều cho Chi Pu trong công việc của mình.

Chi Pu Thời gian này, cô nàng theo đuổi hình ảnh nữ tính, trưởng thành, chững chạc chứ không đáng yêu, nhí nhảnh như trước. 

Chi Pu Từ cách ăn mặc, trang điểm và phong thái của Chi Pu đã có nhiều thay đổi. 

Chi Pu Tuy bị nhận xét là già dặn đi. 

Chi Pu Nhưng đây có lẽ là điều cần thiết và phù hợp với Chi Pu trong giai đoạn này

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu đáp trả khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ