Đây là lần đầu tiên trong gần 30 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, BTC cuộc thi quyết định chọn những câu hỏi của khán giả gửi về cho vòng ứng xử top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2016: Câu hỏi ứng xử chung kết sẽ do khán giả sẽ đặt

Diệu Linh | 25/06/2016, 05:37

Đây là lần đầu tiên trong gần 30 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, BTC cuộc thi quyết định chọn những câu hỏi của khán giả gửi về cho vòng ứng xử top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Song song với vẻ đẹp ngoại hình, tri thức là tiêu chí quan trọng không kém trong công tác đánh giá và lựa chọnnhững danh hiệu cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam suốt gần 30 năm qua. Theo đó, vòng thi ứng xử nắm giữ vai trò quan trọng, là thước đo trí tuệ cho các nhan sắc. Trong đêm chung kết, 5 thí sinh xuất sắc nhất qua các phần trình diễn bikini, váy dạ hội sẽ bước vào phần thi quan trọng và nhận các câu hỏi ứng xử.

Chiều 24.6, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, chủ đề các câu hỏi ứng xửcủa top 5xoay quanh các vấn đề mang tính chất thời sự, xã hội và đất nước. Thông qua câu trả lời, các thí sinh có cơ hội chứng minh vốnhiểu biết cũng như khả năng hùng biện của mình qua việcđưa ra thông điệp thiết thực.

Điều mới mẻ nhất của cuộc thi năm nay chính là tất cả câu hỏi sẽ được chọn lọc từ những câu hỏi củacông chúng. Với mục đích nhằm tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu câu hỏi ứng xử đadạng, phong phú, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ khởi động cuộc thi Đặt câu hỏi ứng xử. Những câu hỏi hay và phù hợp sẽ được BTC chính thức sử dụng trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 8.2016 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Theo đó, các cá nhân tham gia có thể gửi câu hỏi qua emailhoahauvn2016@gmail.com hoặc gửithư tới địa chỉBTC Hoa hậu Việt Nam 2016 (Báo Tiền Phong, 15 Hồ Xuân Hương, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Danh sách người đoạt giải cuộc thiĐặt câu hỏi ứng xửsẽ được công bố rộng rãi vào ngày 29.8.2016 (sau đêm chung kết).

Thời gian tiếp nhận câu hỏi diễn ra từ 23.6 đến 15.8. Mỗi cá nhân có quyền gửi tối đa 5 câu hỏi, độ dài không quá 100 chữ. Câu hỏi không nhất thiết phải đánh đố về mặt kiến thức, mà quan trọng hơn là đặt ra những tình huống hoặc đưa ra những quan điểm nhằm giúp thí sinh có thể vận dụng tri thức, sự nhanh nhạy và khả năng ứng xử để trả lời.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
32 phút trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Việt Nam 2016: Câu hỏi ứng xử chung kết sẽ do khán giả sẽ đặt