Sáng ngày 24.6, nam diễn viên bộ phim "Cặp đôi kỳ quặc", "Tối nay ăn gì?"Kim Sung Min đã được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Ngôi sao 'Tối nay ăn gì' treo cổ tự tử vì cãi nhau với vợ

Diệu Linh | 24/06/2016, 11:46

Sáng ngày 24.6, nam diễn viên bộ phim "Cặp đôi kỳ quặc", "Tối nay ăn gì?"Kim Sung Min đã được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo thông tin cảnh sát cung cấp với báo chí, nam diễn viên đã may mắn được phát hiện và kịp thời đưa đến bệnh viện, tuy nhiên anh vẫn chưa tỉnh lại."Nam diễn viên 43 tuổi Kim Sung Min đã cố gắng tự tử sau một cuộc tranh cãinhau vớivợ tới mứccon trai 18 tuổi của anh đã phải gọi tới sự can thiệp của cảnh sát. Con trai Kim Sung Min đã nói, cha đã hành hùng mẹ mình. Nhưng khi cảnh sát đến nhà, vợ của Kim Sung Min chỉ giải thích đây là cuộc cãi vã nhỏ trong gia đình", cảnh sát Seoul cho biết.

Thế nhưng sau 10 phút cảnh sát dời đi, vợ của Kim Sung Min đã gọi điệnyêu cầu cảnh sát kiểm tra chồng mìnhvớilý do anh thường hay uống rượu và mỗi lần như thế anh luôn nhắc tới việc tự vẫn. "Khi cãi nhau chúng tôi thường nói đến việc sẽ ly hôn.Anh luôn uống rượu sau mỗi lần chúng tôi cãi vã và chính vì thế tôi sợ anh sẽ làm điều dại dột".

Chỉ khoảng gần 2 tiếng sau cuộc gọi của vợ Kim Sung Min, cảnh sát đã phát hiện anh bất tỉnh trong phòng tắm khi cố gắng treo cổ bằng 1 chiếc cà vạt.Kim Sung Min nhanh chóng được đưa đi bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu dongạt thở, nhưng cho tới thời điểm đưa tin anh vẫn chưa có đấu hiệu tỉnh lại.

Kim Sung Min được phát hiện tự tử trong nhà tắm sau cuộc điện thoại của con trai và vợ gọi tới sở cảnh sát.

"Dù kết hôngần 20 năm nhưng tôihoàn toàn khônghiểu được anh ấy vàđã làm anh ấyđau khổ nhiều. Chúng tôi đã có những cuộc chiến lớn, thậm chí anh đã luôn nhắc đến chuyện tự vẫn. Và anh đã làm điều không nên làm đó", vợ Kim Sung Min đau khổ chia sẻ về hành động cố tự sát của anh.

Trước đó vào năm 2011, Kim Sung Min đã từng bị kết tội sử dụng ma túy và bị kết án 2 năm tù. Nam diễn viên Cặp đôi kỳ kỳ lạ - Couple of trouble vừa mới tiếp tục ngồi tù thêm10 tháng vào năm ngoái và anhchính thức được trả tự do hồi tháng 1.2016.

Kim Sung Min là nam diễn viên khá nổi tiếng của Hàn Quốc, anh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua 2 bộ phim Cặp đôi kỳ lạ Tối nay ăn gì.Kim Sung Min là con trai Phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG. Anh bắt đầu khởi nghiệp vào năm 1995.

Diệu Linh (Theo Soompi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao 'Tối nay ăn gì' treo cổ tự tử vì cãi nhau với vợ