Sau hơn 1 tuần thành lập đội điều tra, cảnh sát Seoul đã hoàn tất hồ sơ bằng chứng liên quan đến các cáo buộc tấn công tình dục của thành viên nhóm JYJ, Park Yoochun.

Vụ Park Yoochun tấn công tình dục: Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ

Diệu Linh | 24/06/2016, 11:14

Sau hơn 1 tuần thành lập đội điều tra, cảnh sát Seoul đã hoàn tất hồ sơ bằng chứng liên quan đến các cáo buộc tấn công tình dục của thành viên nhóm JYJ, Park Yoochun.

Vụ4 phụ nữ đâm đơn kiệnnam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Park Yoochun tấn côngtình dục đang trở thành sự kiệnchấn động Kbiz và có ảnh hưởng rất nhiều đếnsự nghiệp danh tiếng của thành viên nhóm JYJ.Việc tấn công tình dục của Park Yoochun đã khiến Sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc buộc lòng phải lập đội điều tra 9 nhân sựvà hiện tại đãtăng tới con số 12 người lấy tên là The Park Yoochun.

Sáng nay 24.6, báo Hàn đưa tin đội điều tra của cảnh sátđã chính thức hoàn thiện các hồ sơ lấylời khai từ các nhân chứng liên quan đến vụ cáo buộc tấn công tình dụcđối với Park Yoochun. Điều đáng nói là trong số những người bị gọi lên lấy lời khai có Chủ tịch của tập đoànC-JeS Entertainment - đơn vị quản lýPark Yoochun, Baek Chang Joo.

Tối ngày 23.6, cô gái thứ 4 kiện Park Yoochun đã lên tiếng khẳng định: "Đúng là đã quan hệ (tình dục), nhưng không có chuyện cưỡng chế".

Cho đến thời điểm này vụ bê bối tình dục của Park Yoochun vẫn chưa ngãngũ, nhưng phía công ty quản lý của nam ca sĩ nhóm nhạc JYJ vẫn kiên quyết giữ vững lập trường sẽ đâm đơn kiện 4 cô gái đã tố cao Park Yoochun.

Cũng trong ngày 20.6 vừa qua,C-JeS Entertainment tuyên bố rằng tất cảcác cá nhân đầu tiên tiếp cận cơ quan cảnh sát đều bị kiện.Cô Lee, người đầu tiên tới cảnh sát tố giác Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục dù đã rút đơn kiện,nhưng C-JeS Entertainment vẫn đệ đơn kiện ngược lại cô Lee về tội nóisai sự thật và cốtống tiền. Cạnh đó,bạn traicô Lee - người nộp tiền kiện cho cảnh sát cũng bị khởi kiện theo và cả hai sẽ bị giám sát không được rời khỏi Seoul trong thời gian này.

Ngày13.6 báo Hànđưa tin nữ nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệsinh và nộp đồ lót cho cảnh sát để làm bằng chứng.Ngày 16.6, cô A(20 tuổi)phục vụ quán bar ở Gangnam(Seoul) cũng vác đơn tới sở cảnh sát kiện Park Yoochun vì tội danh cưỡng hiếpvào tháng 12.2015. Cô gái này cũng cho biết, bản thân bị ngôi sao thần tượng bộ phimHoàng tử gác máinhốt trong nhà tắm 1 lúc rồi mới tấn công.Tiếp đến ngày 17.6mộtnhân viên nữ phục vụ quán bar khác lạiđệ đơn tố Park Yoochun tấn công mình hồi tháng 6.2015. Chiều cùng ngày, cô gái thứ4 cũng là nhân viên quán bar cũng tốPark Yoochun đã đưa cô vào nhà tắm để tấn công tình dục sau khi uống rượu.

Tuy nhiên ngày 16.6, cô Lee người đầu tiên tố ngôi sao thần tượng tấn công tình dục mình đã tự ý rút hồ sơ. Nhưng từ đồ lót cung cấp của cô Lee, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra ADN và tới ngày 18.6 báo Hàn đưa tin đã có kết quả giám định dịch trên đồ lót:"Cục pháp y Hàn Quốc xác nhận trên đồ lót cô Lee cung cấp có tinh dịch đàn ông, nhưng đó có phải là ADN của Park Yoochun không thì chưa có kết quả chính xác".

Diệu Linh (Theo Soompi/Knews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ Park Yoochun tấn công tình dục: Cảnh sát đã hoàn tất hồ sơ