Với khán giả yêu mến NSƯT Hoài Linh, bộ phim kinh dị "Mặt nạ máu" có dấu ấn quan trọng đối với danh hài bởi ngoài việc "xóa bỏ lời thề" giả gái trở lại, phim còn cho khán giả thấy sự lột xác ở diễn xuất của anh.

Hoài Linh bị fan vây kín trong ngày ra mắt phim kinh dị

Diệu Linh | 24/06/2016, 18:46

Với khán giả yêu mến NSƯT Hoài Linh, bộ phim kinh dị "Mặt nạ máu" có dấu ấn quan trọng đối với danh hài bởi ngoài việc "xóa bỏ lời thề" giả gái trở lại, phim còn cho khán giả thấy sự lột xác ở diễn xuất của anh.

Thông tin về 3 vai diễn của Hoài Linh cùng lúc trong bộ phim điện ảnh kinh dịMặt nạ máuđược hé lộ đã mang đến sự háo hức cho người hâm mộ điện ảnh nói chung và fan Hoài Linh nói riêng.Tối 23.6 sau nhiều tháng trông ngóng bộ phim đã chính thức giới thiệu rộng rãi tới công chúng bằng buổi giới thiệu hoành tráng.
Sự xuất hiện của Hoài Linh trên thảm đỏ đã nhận được sự săn đón nhiệt tình của người hâm mộ.Vẫn như mọi lần NSƯT Hoài Linh ăn mặc giản dị và vui vẻ cười bắt tay với tất cả fan có mặt hai bên dọc lối đi.

Có thể nói bộ phim"Mặt nạ máu" đã khiếnNSƯT Hoài Linh mất nhiều sức lực bởi bên cạnh một vai diễn giả gái, anh còn phải đóng 2 vai phản diện với 2 tính khác khác nhau, một sát thủ và một con người hiền lành bị dồn đến đường cùng.
Song song với sức hút từ cái tên phòng vé NSƯT Hoài Linh, "Mặt nạ máu" còn nhận được sự quan tâm bởi kịch bản phim chính là câu chuyện có thật về chuyện chơi bùa ngải hại nhau trong giới nghệ sĩ dựa trên tự truyện của Tina Tình, "Mặt nạ" phát hành hồi 2013.
Sau khi công chiếu phim đã nhận được nhiều ý kiến tích cực về vai diễn của Hoài Linh và "dàn bao" Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Phi Hùng, Tấn Beo, Khởi My,... Bộ phim cũng có kịch bản kết cấu tương đối chặt chẽ và mạch phim đều không bị cắt dựng khô khan.
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng như cả ê-kíp gửi lời cảm ơn rất nhiều tớn khán giả đã yêu thương và quan tâm tới anh cũng như bộ phim "Mặt nạ máu". Riêng diễn viên hài Thu Trang và Tấn Beo vì kẹt lịch trình quay phim riêngnên không thể đến tham dự buổi công chiếu.
Góp mặt trong buổi công chiếu còn có Noo Phước Thịnh, ca sĩ thể hiện ca khúc "Lặng im", nhạc phim "Mặt nạ máu".
Lần đầu tiên thử sức với điện ảnh, Khởi My đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan cũng như các diễn viên có kinh nghiệm như "bố" Hoài Linh, diễn viên Dương Cẩm Lynh,...
Nguyễn Phi Hùng và Tina Tình trở thành đôi bạn rất thân sau bộ phim. Trong"Mặt nạ máu" Tina Tình không chỉ đóng vai trò diễn viên mà còn tham gia khâu viết kịch bản, bởi tác phẩm điện ảnh này cũng chính là nội dung được chuyển thể từ tự truyện "Mặt nạ" chị.
Tham gia trong buổi công chiếu phim "Mặt nạ máu" còn có sự góp mặt của người mẫu Thu Hằng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Niko Lan Trinh, Hoàng Rapper, nghệ sĩ Thanh Hoàng, ca sĩ Tùng Lâm và người mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Lạ Thanh Hương,...
"Mặt nạ máu" là câu chuyện xoay quanh 1 ca sĩnổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia đã có gia đình. Bất ngờ cô nhận được tin bạn trai đại gia chết đột ngộtvà trong quá trình phân chiagia tài cô đãphát hiện ra một bí mậtkinh hoàng. Phim chính thức ra rạp trong hôm nay 24.6 trên toàn quốc.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh bị fan vây kín trong ngày ra mắt phim kinh dị