Chuyên gia trang điểm kiêm người hướng dẫn Catwalk cho Diệu Ngọc bất ngờ tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Hoa khôi Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật khi chuẩn bị thi Hoa hậu Thế giới

Haiyen | 30/10/2016, 05:56

Chuyên gia trang điểm kiêm người hướng dẫn Catwalk cho Diệu Ngọc bất ngờ tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Những ngày này, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc đang tập luyện hết sức để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên, cô lại vướng phải lùm xùm scandal khi bị người từng trang điểm cho mình tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ.

Người gửi đơn tố cáo là Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo) - người từng trang điểm cho Diệu Ngọc. Bên cạnh đó, Đức Minh còn tự nhận là thầy hướng dẫn catwalk, kỹ thuật biểu diễn và ứng biến tình huống trên sân khấu cho Ngọc trong thời gian qua.

Trong thư tố cáo mà chuyên gia trang điểm Thông Bảo gửi đến Cổng Thông tin điện tử Bộ VH,TT-DL có viết “Sau thời gian làm việc tôi nhận thấy cô Ngọc có quá nhiều sai phạm và xét về tư cách đạo đức không phù hợp để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cụ thể là Hoa hậu thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ sắp tới đây - cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và lòng nhân ái”.

Cùng với những hình ảnh tố cáo người đẹp Diệu Ngọc đã phẫu thuật thẩm mỹ, theo chuyên gia trang điểm Thông Bảo cho biết, Ngọc từng gian dối trong thi cử tại Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa 2: “Đến với Hoa khôi áo dài mùa 2 thì gương mặt của Ngọc được chỉnh sửa không giống như Chung kết Hoa khôi áo dài mùa 1”.

Diệu Ngọc cho biết, cô đã chỉnh sửa hàm răng.

Thư tố cáo cũng cho rằng, để tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016 sắp tới, Ngọc tiếp tục chỉnh sửa gương mặt 1 lần nữa trong đó có các chi tiết ở trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm và cấu trúc răng.Ngoài ra, người tố cáo cũng cho rằng Ngọc không đủ tư cách đạo đức khi tham gia cuộc thi đề cao nét đẹp của lòng nhân ái như Miss World.Người làm đơn cho rằng “Ngọc có tính đố kỵ, soi mói, tìm điểm yếu của thí sinh khác để nhằm hạ bệ họ, triệt hạ những thí sinh có tiềm năng qua mặt mình, để bảo đảm vị trí của mình”.

Bên cạnh đó, Thông Bảo cũng cho biết, bản thân anh đã giúp đỡ Diệu Ngọc rất nhiều để người đẹp đoạt danh hiệu Hoa khôi áo dài 2016, nhưng “cô ấy đã không thanh toán chi phí công sức của thầy và ekip cũ của mình…phủi sạch trơn những tình cảm đã có giữa hai bên”.Cuối cùng, người làm đơn đề nghị phía Cục NTBD “xem xét lại quyền cấp phép cho Ngọc khi trở thành đại diện của đất nước Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu thế giới”.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Diệu Ngọc trở nên xinh đẹp hơn và như được "lột xác"

Ngay sau khi nhận được thư tố cáo, chia sẻ với phóng viên,ông Lê Minh Tuấn, Trưởng phòng quản lý biểu diễn (Cục Nghệ thuật Biểu diễn) và được biết, phía Cục chưa nhận được thư tố cáo Diệu Ngọc. Ông Tuấn cũng cho biết, Cục chưa cấp phép cho Diệu Ngọc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Cô cũng bị tố làm lại răng một cách quá nhiều

Chiều29.10, trao đổi riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới,bà Thúy Nga, TGĐ Công ty Elite, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 và chịu trách nhiệm đưa Diệu Ngọc đi thi Miss World khẳng định: Hiện nayhồ sơ xin cho phép Diệu Ngọc đi thi vẫn chưa được gửi tớiCục Nghệ thuật Biểu diễn, dự tính hồ sơ sẽ được gửi tới Cục vào tuần sau.

"Cuộc thi nào trước khi đi thi hay tổ chức chúng tôi đều kiểm tra kỹ lưỡng các thí sinh, nếu thí sinh nào bị tố cáo thì người đó phải đưa ra được mọi thông tin để chứng minh. Và nếu phẫu thuật thì phẫu thuật vào thời điểm nào, lúc nào, hình ảnh cụ thể ra sao...Hiện nay, chínhElite cũng chưa nhận được bất kỳ một đơn thư tố cáo nào với Diệu Ngọc mà chỉ thấy thông tin ở trên báo chí đưa ra".

Phóng viênsẽ liên lạc bên phía Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc để gửi thông tin mới nhất đến với độc giả.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật khi chuẩn bị thi Hoa hậu Thế giới