Chia sẻ về cảm giác khi vừa kết thúc đêm chung kết Miss Earth 2016, Nam Em cho biết rất tiếc về việc trả lời câu hỏi ứng xử không tròn trịa.

Clip Nam Em nói về sự lúng túng tại phần vấn đáp chung kết Miss Earth 2016

Diệu Linh | 29/10/2016, 22:04

Chia sẻ về cảm giác khi vừa kết thúc đêm chung kết Miss Earth 2016, Nam Em cho biết rất tiếc về việc trả lời câu hỏi ứng xử không tròn trịa.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc bước vào top 8 chung cuộc, tuy nhiên khi là thí sinh đầu tiên đến với phần thi vấn đáp, cô đã không khỏi hồi hộp và gặp sự cố "ngơ ngác" trước câu hỏi của MC đọc lên. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến người đẹp Việt Nam không thể tiến sâu vào top 4 để chạm tay tới chiếc vương miện Hoa hậu trái đất.

Chia sẻ sau khi vừa kết thúc đêm chung kết, Nam Em cho biết: "Rất tiếc khi phần trả lời ứng xử không tròn trịa, rất là tức, nhưng cái gì cũng có cái duyên nên có lẽ tới đó là đủ rồi... Lúc mà phiên dịch với ban giám khảo ở phòng họp kín thì rất ổn. Nhưng tới khi ra sân khấu, anh bị 'khớp' hay sao đó, anh dịch sai và mình cứ thế trả lời sai. Cái tức của mình ở đây không phải vì không được vào top 4 mà vì mình không thể nào trả lời hết, và cái khả năng của mình còn vượt xa hơn rất nhiều".

Nói về việc sử dụng tiếng Việt để trả lời tại đêm chung kết, Nam Em chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Việt Nam được trả lời ứng xử, nên Nam Em dùng tiếng Việt. Và cái nội dung Nam Em muốn là tiếng Việt sẽ đi sâu được hơn và cũngđược nhiều người biết hơn".

Còn về dự định sau cuộc thi kết thúc, trước nhất của Nam Em sẽ là trở về nhà vì "nhớ Việt Nam lắm rồi. Và với Nam Em đó lại là bắt tay vào một công việc mới và một hành trình mới".

Diệu Linh (cập nhật)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Nam Em nói về sự lúng túng tại phần vấn đáp chung kết Miss Earth 2016