Tối 29.10, không ngoài dự đoán của các chuyên gia Missosology, đại diện Việt Nam đã lọt top 16 và tiếp tục xướng tên vào top 8 Miss Earth 2016.

Nam Em dừng ở top 8, người đẹp Ecuador đăng quang Miss Earth 2016

Dieu Linh | 29/10/2016, 19:20

Tối 29.10, không ngoài dự đoán của các chuyên gia Missosology, đại diện Việt Nam đã lọt top 16 và tiếp tục xướng tên vào top 8 Miss Earth 2016.

Sau 2 tuần trải qua những phần thi phụ 83 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới đã cùng nhau hội tụ trong đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016tại thủ đô Manila, Philippines. Người đẹp 23 tuổi củaEcuador vượt mặt tất cả các ứng viên nặng ký để trở thành đương kim Hoa hậu trái đất - Miss Eath 2016.

Từ những ngày đầu đến với cuộc thi, cô gái 23 tuổi sở hữu chiều cao 1m73 Katherine Elizabeth Espin đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao về nhan sắcvà luôn nằm top đầu bảng bình chọn cho ngôi vị Miss Earth 2016. Mặc dùtrả lời cuối cùng trongphần thiứng xửnhưng sựbình tĩnh và thông minh củaKatherine Elizabeth Espin đã giúp cô ghi điểm với giám khảo.

Chính vì thế khi cái tên của người đẹpEcuador, Katherine Elizabeth Espin được xướng lênhoàn toàn thuyết phục trongtràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả có mặt tại sân khấu chung kết.

Chiếc vương miện "Miss Earth 2016" được trao về cho người đẹp Ecuador, Katherine Elizabeth Espin.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam được đánh giá là 1 trong top 3 gương người đẹp giữ vị trí đầu bảng tổng sắp huy chương với 3 giải thưởng phụ, đồng thờitrước thềm chung kết Nam Em cònđược trang chuyên gia phân tích sắc đẹpMissosology đánh giá sẽ lọt top 16. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, khi không chỉ tiến thẳng vào top 16 một cách ngoạn mục, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em còn được xướng tên ở top 8.

Dù không được bước vào top 4 chung cuộc, nhưng với thành tích ở top 8 của Nam Em cũng đồng nghĩavới việc đây là thứ hạng cao nhất mà Việt Nam từng giành được tại cuộc thi Miss Earth trong hơn 1 thập niên cử người đẹp tham gia.

Sau phần trả lời câu hỏi bốc thăm, Hoa khôi Nam Em của Việt Nam đã không may mắn được chọn lựa vào top 4 chung kết.
4 người đẹp Ecuador, Brazil, Colombia và Brazil đã tiến thẳng vào vòng thi vấn đáp.
         
   

Kết quả Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2016

   

Miss Earth 2016: Ecuador -Katherine Elizabeth Espin

   

Miss Earth Air: Colombia - Michelle Gomez

   

Miss Earth Warter: Venezuela - Stephanie de Zorzi

   

Miss Earth Fire:Brazil - Bruna Zanardo

   

Giải Best EcoVideo:Moldova

   

Warrior Awards:Wales

   

Cập nhật đêm chung kết Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2016:

Phần thi trang phục dạ hội của top 8
Top 8 trong trang phục dạ hội
Và sau khi phần trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em là cái tên đầu tiên được xướng lên ở top 8 cùng với Mỹ, Thụy Điển, Brazil, Venezuela, Colombia và Ecuador.
Hoa khôi Nam Em trong phần thi trang phục bikini cùng top 16
Top 16 gồm Việt Nam,Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ireland,Venezuela, Anh, Brazil, Nga, Mexico, Ma Cao, Ecuador, Trung Quốc, Mỹ, Ý, Thụy Điển, Nam Phi, Úckhoe dáng nóng bỏng trong trang phục bikini.
Mở đầu chương trình 83 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ chào khán giả với phần đồng diễn trang phục thể thao.
MC chương trình công bố video dự án môi trường đoạt Giải Best Eco Videothuộc về Hoa hậu Moldova. Và giải thưởng phụ Warrior Awardsthuộc về người đẹp xứ Wales.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em dừng ở top 8, người đẹp Ecuador đăng quang Miss Earth 2016