Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân 2017" cho biết, do gặp trục trặc trong việc xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn nên cuộc thi tạm ngừng và chỉ tổ chức đêm tôn vinh tại Cần Thơ.

‘Hoa khôi Doanh nhân 2017’ tạm ngừng vì không được cấp phép

Sơn Phạm | 27/07/2017, 15:31

Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân 2017" cho biết, do gặp trục trặc trong việc xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn nên cuộc thi tạm ngừng và chỉ tổ chức đêm tôn vinh tại Cần Thơ.

Được biết, ban đầuđêm chung kết của cuộc thi dự kiến sẽtổ chức tại Cần Thơ nhưng dokhông được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép nên làm đêm tôn vinh. Đây là nơi các doanh nhân tham gia các hoạt động theo chuyên đề, không mang yếu tố thi thố. Thông tin này vừa được ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng ban tổ chức cho biết.

Theo đó, BTC cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân đã chuẩn bị đầy đủ trí lực để tạo ra sân chơi hoành tráng, có ý nghĩa cho những người tham gia. Song đến phút chót, họ đành thay đổi cách thức và nội dung vì vẫn chưa được cấp phép. Lý do được ông Nguyễn Duy Mạnh đưa ra là “đơn chấp thuận địa điểm chung kết tại Cần Thơ chậm và số lượng cuộc thi đã cấp phép đủ cho năm 2017”.

Ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng ban tổ chứccuộc thi

Ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng ban tổ chức cho biết đã nhận được khá nhiều hồ sơ đăng ký từ những doanh nhân thành đạt khắp các nơi gửi về. Tuy nhiên, trước quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bến Thành Media (đơn vị tổ chức cuộc thi) đã đổi hướng từ cuộc thi thành chương trình “Vinh danh sắc đẹp vĩnh cửu”. Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân tiêu biểu trong suốt quá trình tham gia CLB Hoa khôi doanh nhân.

Các doanh nhân được vinh danh trong đêm "Vinh danh sắc đẹp vĩnh cửu"

Đêm vinh danh vừa diễn ra tại Cần Thơ. Hội đồng giám khảo được thay bằng hội đồng thẩm định gồm đạo diễn Lê Cung Bắc, bà Đoàn Bạch Phụng (TGĐ Ngọc trai Hoàng Gia) và 10 doanh nhân là các thành viên CLB Hoa khôi doanh nhân.

Các vòng thi đã được chuyển thành các buổi chuyên đề như: Đẹp từ trong suy nghĩ, Doanh nhân vì cộng đồng hay Doanh nhân và cuộc sống... “Vinh danh sắc đẹp vĩnh cửu” dự kiến sẽ là chương trình định kỳ hàng năm do Bến Thành Media tổ chức.

Được biết, Hoa khôi Doanh nhân từng được lên kế hoạch từ năm 2009 nhưng đến năm 2014 mới triển khai thi mùa đầu tiên.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Hoa khôi Doanh nhân 2017’ tạm ngừng vì không được cấp phép