Đại diện Việt Nam, Hoa khôi Nam Em nhận được sự chú ý và những lời ngợi khen từ cộng đồng fan tại cuộc thi Miss Earth 2016.

Hoa khôi Nam Em khoe vóc dáng hoàn hảo với bikini tại Miss Earth 2016

Diệu Linh | 10/10/2016, 15:25

Đại diện Việt Nam, Hoa khôi Nam Em nhận được sự chú ý và những lời ngợi khen từ cộng đồng fan tại cuộc thi Miss Earth 2016.

Chiều 7.10, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Thị Lệ Nam Em đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi "Miss Earth 2016" đã lên đường tới thủ đô Manila, Philipines.Cũng trong tối 9.10, những hình ảnh của đại diện Nam Em trên diễn đàn "Miss Earth" với bộ bikini khoe sắc vóc chuẩn đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng cũng như các khán giả Việt Nam.
Tấm ảnh Nam Em chụp trên bãi biển được một người đẹp chụp lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều fan cho rằng Nam Em sở hữu vóc dáng gợi cảm với vòng eo thon gọn và những đường cong nóng bỏng, bên cạnh gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng rất thuần Việt.
Từ sau khi đăng quang "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015" -Nam Em đã được đánh giá là người đẹp sở hữu nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.Nam Em đang có số đo chuẩn 85-60-90, với chiều cao 1m73, nặng 50kg.
Chính vì vậy, khi vừa được chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Miss Earth 2016" tại Philipines, Nam Em đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả công chúng trong nước.
Hiện tại, Nam Em cùng 9 đại diện của 9 quốc gia khác đã có mặt tại thủ đô Manila để hội ngộ 80 người đẹp khác. Trước đó, Nam Em được ban tổ chức mời tham gia sự kiện đặc biệt cùng 9 người đẹp khác tại một hòn đảo xinh đẹp.
Sau 3 ngày có mặt tại Philippines, Nam Em cho biết cô đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi. Các người đẹp khác cũng rất hòa đồng và thân thiện. Do Nam Em được chọn cùng 9 người đẹp khác tham gia sự kiện tại một hòn đảo nhỏ nên phải di chuyển rất nhiều và mạng internet khá chập chờn nên cô chưa thể cập nhật nhiều hình ảnh cho fan hâm mộ đang chờ đợi.
Chia sẻ về đại diện nước chủ nhà, Nam Em cũng cho biết cô cùng người đẹp Philippines có chuyến hành trình cùng nhau suốt 3 ngày qua, đại diện nước chủ nhà thân thiện và cởi mở.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em khoe vóc dáng hoàn hảo với bikini tại Miss Earth 2016