Sau khi xuống tóc trong chuyến hành hương tới Ấn Độ hồi cuối tháng 9 vừa qua, Phương Thanh trở về và đi hát trở lại với chiếc khăn quấn trên đầu cùng bộ áo dài hồng tại chương trình Khát vọng trẻ 10 - Niềm tin dâng Bác.

Phương Thanh đội khăn mặc áo dài đi hát sau khi 'xuống tóc'

Diệu Linh | 10/10/2016, 15:16

Sau khi xuống tóc trong chuyến hành hương tới Ấn Độ hồi cuối tháng 9 vừa qua, Phương Thanh trở về và đi hát trở lại với chiếc khăn quấn trên đầu cùng bộ áo dài hồng tại chương trình Khát vọng trẻ 10 - Niềm tin dâng Bác.

Tối 9.10 chương trình "Khát vọng trẻ 10 chủ đề Niềm tin dâng Bác" đã diễn ra tại quảng trưởng Hồ Chí Minh, TP.Vinh, Nghệ An thu hút 20.000 khán giả tới thưởng thức. Bên cạnh một dàn ca sĩ nổi tiếng của cả 2 miền Bắc - Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Quang Dũng, Thanh Thảo, Võ Hạ Trâm, Anh Thơ,... đêm nhạc đặc biệt có sự góp mặt trở lại của ca sĩ Phương Thanh.
Từ sau khi xuống tóc trong chuyến hành hương tới Ấn Độ vừa qua, Phương Thanh mới xuất hiện trở lại trên sân khấu ấn tượng và ngay lập tức gây chú ý với khán giả Vinh.Với chiếc áo dài hồng dịu dàng, Phương Thanh khéo léo che đi mái tóc đã cắt của mình bằng chiếc khăn quấn nhẹ trên đầu để thể hiện ca khúc "Giận mà thương".
Chương trình "Khát vọng trẻ" nhiều năm qua luôn có một giọng hát góp mặt đều đặn ở mỗi đêm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đến với thành phố Vinh lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã cháy hết mình khi mang đến nhiều ca khúc sôi động như "Hãy hát lên", "Tổ quốc gọi tên mình",...
Cạnh 2 ngôi sao nổi bật Phương Thanh vàĐàm Vĩnh Hưng, chương trình "Khát vọng trẻ 10" còn mang đến những bài ca ngợi ca Hồ Chủ tịch qua tiếng hát củaTrọng Tấn, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hàn Thái Tú, Bùi Anh Tuấn, Ánh Tuyết, Anh Thơ, Thanh Thảo,..
Với không gian ngoài trời của quảng trường, chương trình lần này mang đậm dấu ấn trẻ trung, sôi động, thể hiện qua cách hòa âm phối khí mới theo thể loại nhạc điện tử sôi động EDM trong suốt 3 phần của đêm diễn gồm: "Ơn Người sáng mãi", "Ví, giặm quê Người" và "Niềm tin ngày mới".
Tiếp nối giọng ca nhẹ nhàng sâu lắng của Quang Dũng với "Ru em bằng tiếng sóng", ca sĩVõ Hạ Trâm cháy bỏng và tha thiết với ca khúc "Ngọn lửa 20" hátvề hình ảnh bác sĩ Đặng Thùy Trâm
Đến với chương "Niềm tin ngày mới" Bùi Anh Tuấn - Ái Phương, Thanh Thảo, Quý Bình, Hàn Thái Tú đã cùng nhau mang tới những tiết mục sôi động mang hơi thở thời đại như: "Nơi tình yêu bắt đầu", "Hát cho cuộc đời", "Hãy hát lên",...
Là chương trình nghệ thuật với nội dung được chăm chút cẩn thận từ kết cấu kịch bản tới tổng hòa sân khấu, đêm nhạc "Khát vọng trẻ 10 - Niềm tin dâng Bác" khép lại với màn hòa ca của toàn bộ ca sĩ trong ca khúc "Những trái tim Việt Nam" trong tiếng vỗ tay của 20.000 khán giả Vinh.
Diệu Linh - Ảnh: Độc Lập
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh đội khăn mặc áo dài đi hát sau khi 'xuống tóc'