Bạn bè mang nhiều hoa, fan gửi đến chúc mừng ca sĩ Bằng Cường trong ngày sinh nhật. Tổ chức sinh nhật ở Hà Nội nên Bằng Cường khá vất vả vì không thể bỏ lại "tấm lòng" của mọi người, đành chất đầy hoa lên 2 chiếc ôt tô, mang về khách sạn...

Bằng Cường méo mặt vì... nhận nhiều hoa trong ngày sinh nhật

Lê Ngọc Dương Cầm | 10/10/2016, 06:00

Bạn bè mang nhiều hoa, fan gửi đến chúc mừng ca sĩ Bằng Cường trong ngày sinh nhật. Tổ chức sinh nhật ở Hà Nội nên Bằng Cường khá vất vả vì không thể bỏ lại "tấm lòng" của mọi người, đành chất đầy hoa lên 2 chiếc ôt tô, mang về khách sạn...

Ca sĩ Bằng Cường vừa tổ chức buổi họp mặt fan, bạn bè thân thiết nhân dịp sinh nhật của mình tại Hà Nội vào cuối tuần qua. Chàng ca sĩ rất hạnh phúc vì nhận được tình cảm ấm áp của mọi người. Ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Phương từ Sài Gòn tranh thủ bay ra Hà Nội chung vui cùngBằng Cường. Các ca sĩ tại Hà Nội: Anh Quân Idol, Minh Vương, Triệu Trang cũng đến chúc mừng.

Bằng Cường hát tặng mọi người nhiều ca khúc làm nên tên tuổi anh nhân ngày sinh nhật.

Buổi sinh nhật có khoảng 200 fan có mặt, cất giọngchung bài hátmừng sinh nhật Bằng Cường vừa sáng tác. Nhân dip này, Bằng Cường giớithiệu albumChơi vơi, cùng MV cùng tên đến khán giả Hà Nội.

Thời gian vừa qua, Bằng Cường có nhiều ca khúc do anh sáng tác và trình bày được giới trẻ yêu thích:Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc...Bằng Cườnghy vọng sản phẩm âm nhạcChơi vơiđược đầu tư nhiều công sức và tài chính sẽ được khán giả đón nhận.

Rất hạnh phúc trước tình cảm của mọi người, Bằng Cường xúc động: "Tình cảm của mọi người là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Hy vọng thêm một tuổi mới, tôi có nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượnghơn".

Hoa ngập tràn trong sinh nhật, Bằng Cườngkhá "vất vả" trước tình cảm của mọi người. Do tổ chức sinh nhật tại Hà Nội, Bằng Cường không thể mang ngay về nhà, đành chất tất cảlên 2 chiếc xe ô tô, mang về khách sạn, sau đó vận chuyển về TP.HCM.

Các ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Phương, Anh Quân Idol...trong ngày sinh nhật của Bằng Cường.

Có rất nhiều fan phía Bắc đến chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Trong ngày sinh nhật, Bằng Cường gửi đến bạn bè và fan hâm mộ nhiều ca khúc "hit": Ngày hạnh phúc, Tôn thờ một tình yêu...

Đặc biệt, Bằng Cường hát tặngbạn bè và fan hâm ca khúc mới Chơi vơi, một ca khúc nằm trong album cùng tênmới phát hành và đang dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Bằng Cường thổi nến mừng tuổi mới trong vòng tay thương yêucủa người hâm mộ.

Khánh Phương, người bạn đồng nghiệp thân thiết củaBằng Cường đến chúc mừng.

Với người anh Nhật Tinh Anh trong ngày vui.

Anh Quân Idol hát một ca khúc tặng Bằng Cường trong ngày sinh nhật.

Ca sĩ Minh Vương và hai MC Thiên An, Nguyên Lâm.

Bằng Cường và các bạn trẻ hâm mộ phía Bắc trong ngày vui.

Ngoài những đồng nghiệp đến chúc mừng, Bằng Cường còn nhận được nhiều tình cảm của những người bạn thân thiết thuộc nhiều ngành nghề.

Trong ngày sinh nhật, Bằng Cường vô cùng hạnh phúc khi đón một vị khách "đặc biệt" là cha ruột của mình. Đã 80 tuổi, ông cũngtừ Nam Định vào Hà Nội trong ngày vui của con trai.

Ca sĩ Đinh Việt Quang tranh thủ đến chúc mừng đàn anh Bằng Cường.

Có rất nhiều hoa được gửi đến mừng sinh nhật của Bằng Cường. Do tổ chức sinh nhật ở Hà Nội, Bằng Cường phải dùng hai chiếc ô tô chở tất cả hoa về khách sạn. Bằng Cường xúc động: "Mỗi bó hoa là một tấm lòng của bạn bè. Dù bất tiện, nhưng tôi phải mang tất cả về khách sạn, sau đó tìm cách vận chuyển về nhà ỏ TP.HCM".

Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Cường méo mặt vì... nhận nhiều hoa trong ngày sinh nhật