Céline Dion cho biết chị chưa sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới vì đến giờ vẫn còn yêu người chồng quá cố Rene Angelil.

Céline Dion: 'Tôi chưa từng hôn người đàn ông nào khác ngoài chồng mình'

maihuong | 10/10/2016, 07:45

Céline Dion cho biết chị chưa sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới vì đến giờ vẫn còn yêu người chồng quá cố Rene Angelil.

Trong buổi trò chuyện với kênhCBS Sunday Morningkhi nói về cái chết của chồng, nhà quản lý René Angelil, người qua đời vào tháng của bệnh ung thư cổ họng -Céline Dion cho biết chịchưa bao giờ có bất kỳ người đàn ông khác ngoài chồng mình. 'Tôi yêu anh ấy. Tôi vẫn còn yêu anh ấy". Khi MCMo Roccahỏi: "Bạn có hy vọng rằng bạn sẽ yêu một lầnnữa?", nữ ca sĩ 48 tuổi trả lời: "Không phải bây giờ". Chị nói tiếp:"Tôi vẫn còn kết hôn với Rene.Tôi chưa bao giờ hôn người đàn ông khác trong cuộc đời tôi'.

Gần 5 tháng chồng qua đời, Dion vẫn còn nghĩ ông ở bên mình như suốt thời gian qua

Chủnhân ca khúcMy Heart Will Go On tiết lộ, chị gặp chồng mình nămkhi12 tuổi và rất ngưỡng mộ người đàn ông này.Từ khi ông trở thành quản lý của chị cho đến khi trưởng thành, Dion đã yêu người quản lý của mình vàdù bị gia đình cản trở rấtnhiều vì khoảng cách tuổi tác,nhưng cả hai vẫn vượt qua và sánh bước bên nhau đến tận khiAngelilqua đời ở tuổi 73 và tháng 5 vừa qua.

"Dù biết trước tình cảnh sẽ như thế nhưng nó vẫn thật sựrất khó khăn đặc biệt là vớicác con tôi. Riêng tôi, tôi đã mất đi người đàn ông của cuộc đời tôi và là đối tác của tôi, và chúng tôi là một. Vì vậy, khi ông dừng lại đau khổ, ra đi, tôi tự nói với mình: "Anh ấy không sao, và ông xứng đáng không phải đau khổ", Dion nói trong nước mắt.

Đã bên nhau hơn 30 năm và 21 năm cưới nhau,Céline Dion cho biết chị chưa sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới vì đến giờ vẫn còn yêu Rene Angelil.

Trước khi chia tay chương trình, giọng ca ngườiCanada thừa nhận, chị vẫn còn rất yêu chồng mình tha thiết:" Tôi yêu.Tôi yêu anh ấy. Tôi vẫn còn yêu anh. Và tôi có tình yêu của các con tôi. Tôi có tình yêu của người hâm mộ. Tôi yêu những người làm việc với tôi. Vì vậy, cuộc sống của tôi là không có sản phẩm nào của tình yêu".

Thảo Nguyễn. Theo DLMO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Céline Dion: 'Tôi chưa từng hôn người đàn ông nào khác ngoài chồng mình'