Thông tin chính thức từ tổ chức Miss World cho cuộc thi Miss World 2020 (Hoa hậu Thế giới) sẽ không được tổ chức vào năm 2020. Cuộc thi lần thứ 70 sẽ được tổ chức vào tháng 10 hoặc 11 năm 2021.

Hoãn cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vì dịch COVID-19

25/07/2020, 15:33

Thông tin chính thức từ tổ chức Miss World cho cuộc thi Miss World 2020 (Hoa hậu Thế giới) sẽ không được tổ chức vào năm 2020. Cuộc thi lần thứ 70 sẽ được tổ chức vào tháng 10 hoặc 11 năm 2021.

Fan sắc đẹp tiếc nuối vì cuộc thi năm nay tạm hoãn do dịch COVID-19

Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley bày tỏ sự đau lòng bởi thế giới đang phải trải qua những ngày tháng nặng nề khi số ca nhiễm và tử vong tăng lên từng ngày. “Tổ chức Hoa hậu Thế giới biết rằng có những quốc gia đã hoàn thành xong cuộc thi trong nước và chọn lựa được thí sinh tiềm năng để gửi đến tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, nhưng rất tiếc rằng tình hình thế giới vẫn chưa sẵn sàng để chúng ta có thể tổ chức cuộc thi được.

Vì vậy, BTC quyết định sẽ hoãn cuộc thi năm nay và tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 70 vào tháng 10 hoặc tháng 11, hoặc sớm hơn trong năm sau 2021”.

Như vậy là Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có thêm 1 năm để chuẩn bị cho hành trình đi thi một cách chỉn chu hơn cho kỷ niệm 70 năm Miss World vào năm 2021.

Tiểu Vy lọt Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Thế giới cũng muốn tổ chức một cuộc thi Head To Head Challenge giữa các thí sinh năm ngoái, nhằm chia sẻ quan điểm của mỗi người về tình hình thế giới hiện tại. Nếu cuộc thi này diễn ra, Hoa hậu Lương Thùy Linh chắc chắn sẽ chuẩn bị tinh thần để góp phần cùng các thí sinh các nước chia sẻ thông tin, quan điểm của Việt Nam để thế giới có thể biết Việt Nam chúng ta đã chống dịch và ổn định trạng thái bình thường mới như thế nào.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm 2019

BTC Miss World mong rằng các hoạt động tiếp nối tinh thần “Sắc đẹp vì mục đích cao cả - Beauty with a purpose” của những lứa thí sinh các năm trước cũng sẽ được các Giám đốc quốc gia cập nhật về cho BTC để BTC có thể cùng tiếp tục chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp.

Bà Julia Morley cũng chia sẻ hy vọng sẽ có kết quả khả quan của các loại vắc xin được thử nghiệm lâm sàng thành công vào cuối năm nay, để năm sau, tất cả mọi người trên thế giới đều được tiêm vắc xin và sống an toàn hơn, mạnh khỏe hơn.

Dạ Thảo - Ảnh S.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vì dịch COVID-19