Tay vợt nữ số 1 thế giới Naomi Osaka đã đồng ý ký hợp đồng quảng cáo cho hãng dụng cụ thể thao Nike, chấm dứt hợp đồng quảng cáo cho Adidas, đối thủ của Nike.

‘Hoàng hậu’ quần vợt bỏ Adidas để quảng cáo cho Nike

Trần Trí | 06/04/2019, 13:44

Tay vợt nữ số 1 thế giới Naomi Osaka đã đồng ý ký hợp đồng quảng cáo cho hãng dụng cụ thể thao Nike, chấm dứt hợp đồng quảng cáo cho Adidas, đối thủ của Nike.

Osaka người Nhật Bản, sẽ bắt đầu mặc trang phục Nike từ giải Stuttgart Grand Prix vốn sẽ khởi tranh từ ngày 22.4 tới.

Ngôi sao quần vợt nói: “Tôi tự hào là một thành viên trong gia đình Nike và thấy rất vui khi được tham dự vào tất cả các cơ hội mà Nike mang đến. Nike có một lịch sử lâu đời, và tôi vui mừng là một phần của nó trong các năm tiếp theo”.

Osaka đang thi đấu lên tay, đã có 2 chức vô địch Grand Slam ở giải Mỹ mở rộng 2019 và Úc mở rộng 2019.Khi Osaka đánh bại Serena Williams ở trận chung kết Mỹ mở rộng, cô là người Nhật đầu tiên đoạt một trong 4 chức vô địch Grand Slam. Ở giải Úc mở rộng, cô đánh bại đối thủ Petra Kvitova.

Osaka khóc khi đánh bại Serena Williams ở trận chung kết Mỹ mở rộng 2018 - Ảnh: Reuters

Phó chủ tịch Nike, Amy Montagne phát biểu: “Naomi là một tài năng đáng ngưỡng mộ có thể giúp chúng tôi khơi gợi cảm xúc và niềm đam mê của các thế hệ vận động viên nữ mới”.

Năm 2018, Osaka kiếm nhiều tiền nhất trong bảng danh sách các tay vợt nữ WTA với 6,4 triệu USD tiền thưởng, và hiện có mức tiền thưởng là 10 triệu USD.

Ngược lại, Serena Williams chỉ kiếm được 324.246 USD trong năm 2018 do nghỉ sinh con. Tuy nhiên Williams hiện đang giữ kỷ lục tay vợt nữ kiếm tiền nhiều nhất mọi thời đại với tổng số 88 triệu USD tiền thưởng.

Việc Osaka lọt vào top 10 của bảng xếp hạng WTAkhiến cô có nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu hàng đầu thế giới với ước tính 15 triệu USD trong năm 2019.

Cô đang có hợp đồng quảng cáo với hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways, hãng ô tô Nissan và công ty đồng hồ Citizen cùng nhiều thương hiệu khác.

Mỹ Trinh (theo CNBC)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Hoàng hậu’ quần vợt bỏ Adidas để quảng cáo cho Nike