Một người phụ nữ ở Australia đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện 4 con rắn cây cuộn tròn bên trong ngăn đựng nước của bồn cầu.

Hoảng hồn phát hiện 4 con rắn ẩn nấp trong bồn cầu

29/08/2020, 14:30

Một người phụ nữ ở Australia đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện 4 con rắn cây cuộn tròn bên trong ngăn đựng nước của bồn cầu.

4 con rắn cây cuộn tròn bên trong ngăn đựng nước của bồn cầu - Ảnh: CNN

Sofie Pearson, 25 tuổi, sống trong một trang trại trồng mía ở Bắc Queensland, nói với CNN rằng cô gặp khó khăn khi nhấn nút xả nước bồn cầu.

“Tôi cảm thấy bối rối nên quyết định mở nắp ngăn đựng nước để kiểm tra nó bị hư hỏng chỗ nào”, Pearson chia sẻ. Tuy nhiên, cô đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện 4 con rắn cây đang ngọ nguậy bên trong. Con rắn lớn nhất dài khoảng 1 mét.

Pearson đã chụp ảnh và quay phim những con rắn rồi gọi cho một người bạn nhờ giúp đỡ. “Anh ấy đến và bắt rắn giúp tôi vì tôi không thể chạm vào chúng”, cô nói. Người này sau đó đã thả những con rắn vào một ruộng mía gần đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Pearson phát hiện rắn trong nhà. Chỉ hơn một tháng trước, cô cũng nhìn thấy một con rắn cây khác trong phòng tắm cạnh nhà vệ sinh. Cô cho rằng những con rắn đã bò vào nhà qua các vết nứt dưới sàn.

Rắn cây Dendrelaphis punctulatus không có nọc độc, chủ yếu ăn ếch và thằn lằn bóng. Chúng thường ngủ trong hốc cây, kẽ nứt và tán lá, theo Sở Môi trường Queensland.

Long Hải (theo CNN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoảng hồn phát hiện 4 con rắn ẩn nấp trong bồn cầu