Tỷ phú Hoàng Kiều gây ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chóng vánh chỉ sau 1 ngày gặp lại ở Hawaii và gần 2 tháng quen nhau dù trước đó nói yêu cô thắm thiết. Ngoài lý do Hoàng Kiều đưa ra là Ngọc Trinh ngờ vực chuyện tình giữa họ không bền vững, một số ý kiến cho rằng đây là hợp đồng quảng cáo hay chân dài Venus vì 'tham nên thâm'. Trong đó có Facebooker nickname K.I, người học ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông ở Đức.

Hoàng Kiều yêu rồi chia tay Ngọc Trinh: Người giàu không bao giờ ngu?!

Hồng Quân | 25/01/2017, 07:06

Tỷ phú Hoàng Kiều gây ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chóng vánh chỉ sau 1 ngày gặp lại ở Hawaii và gần 2 tháng quen nhau dù trước đó nói yêu cô thắm thiết. Ngoài lý do Hoàng Kiều đưa ra là Ngọc Trinh ngờ vực chuyện tình giữa họ không bền vững, một số ý kiến cho rằng đây là hợp đồng quảng cáo hay chân dài Venus vì 'tham nên thâm'. Trong đó có Facebooker nickname K.I, người học ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông ở Đức.

Xem thêm:Tỷ phú Hoàng Kiều: Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, con dâu vui tươi, Vũ Khắc Tiệp cám ơn bạn thân

Ngay sau khi Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, K.I cho rằng ôngkhông ngu khi công khai chuyện tình với mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi trên mặt báo: “Trước đây, người Việt Nam trên thế giới ít ai biết Hoàng Kiều dù ông là tỉ phú USD, vì ở Mỹ, những người như ông ta cũng nhiều. Nhưng sau thương vụ kí kết hợp đồng để tạo scandal, ông đã kéo cả đế chế gia đình vào thương vụ này. Tài sản của ông đã tăng rồi, sẽ còn tăng tiếp trên sàn chứng khoán, cổ phiếu ông sẽ tăng tiếp, từ 2,8 lên 3,2 rồi. Đúng là người giàu không bao giờ ngu.

Còn Ngọc Trinh, trong chuyện tình đánh số ngược 27 -72 này, dù là chủ động mục đích hay vô tội lầm trao thân thì cũng xong đời... Giờ ai nghĩ tới Ngọc Trinh chắc cũng tặc lưỡi, lắc đầu ‘không tiền cạp đất mà ăn’, giờ có tiền thì không có đất để mà ngồi cạp! Họ chửi quá ngồi ăn sao nổi?”.

Ông Hoàng Kiều luôn chủ động công khai ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh là có ý đồ.

Bên cạnh đó, K.I tiết lộ số lượng sản phẩm huyết tương và rượu vang của ông Hoàng Kiều bán ra cũng tăng vọt kể từ khi yêu Ngọc Trinh: “Tài phiệt khác với chơi dân chứng khoán hạng soàng ở chỗ: Cứ cắm mốc và tăng giá sẽ kéo theo hàng trăm mối lợi nhuận khác thuộc tập đoàn. Như Hoàng Kiều sản xuất huyết tương, cổ phiếu của ông tăng tự nhiên, số lượng sản phẩm bán ra cũng sẽ tăng. Như đợt rồi, ông ấy giới thiệu thương hiệu rượu vang Hoàng Kiều, nhờ scandal này mà số lượng bán ra vượt trội. Người ta tính toán theo kiểu kéo theo chứ không màng cái lợi nhỏ trước mắt”.

Kể từ lúc bị phát hiện là bạn trai mới của Ngọc Trinhđến lúc tuyên bố chia tay, tài sản Hoàng Kiều tăng lên khoảng 300 triệu USD.

Cụ thể hơn, đầu tháng 10.2016, tỷ phú Hoàng Kiều có 3,1 tỉ USD nhưng chỉ trong 2 tháng sau đó, tài sản của ông giảm 300 triệu USD, chỉ còn 2,8 tỉ USD tính đến ngày 12.12.2016, theoForbes.

Tuy nhiên, kể từ ngày bị phát hiện là bạn trai mới của Ngọc Trinh hôm 11.12và đượcbáo chí săn đón, tài sản tỷ phú đôla có dấu hiệu tăng dần trở lại, đến sáng 23.1.2017 (giờ Việt Nam) là 3,1 tỉ USD, tức tăng 300 triệu USD. Yêu Ngọc Trinh đã đem đến hiệu ứng tích cực về truyền thông cho việc làm ăn của tỷ phú 72 tuổi.Ngoài ra, fanpage của Hoàng Kiều từ chỗ chỉ có khoảng 2.000 like nay tăng lên hơn 65 ngàn like (tính đến thời điểm viết bài), tạo thuận lợi cho việc kinh doanh và quảng cáo sản phẩm của tập đoàn.

Một ngày sau tuyên bố chia tay Ngọc Trinh thì tài sản của Hoàng Kiều giảm 100 triệu USD, xuống còn 3 tỉ USD, và không biết còn giảm nữa hay không.

Ngày 12.12.2016, tỷ phú Hoàng Kiều chỉ có 2,8 tỉ USD.
Đến 23.1.2017 (giờ Việt Nam) đã tăng lên 3,1 tỉ USD...
... nhưng giảm xuống còn 3 tỉ USD vào ngày 24.1 (giờ Việt Nam), một ngày sau tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Ngay cả trong thông báo chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú 72 tuổi không quên kèm theo quảng cáo kinh doanh nên bị mắngkhông xứng mặt đàn ông:“Vì sự phát triển nhanh chóng của số lượng fan và người theo dõi trang thông tin này trong thời gian ngắn, từ ngày 28.12 đến nay và hàng triệu người đã truy cập fanpage của chúng tôi, tôi sẽ tiếp tục duy trì trang để các bạn để các bạn theo dõi sự phát triển của Tập đoàn RAAS với sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm chồng lão hóa… Tôi khuyến khích mọi người duy trì chương trình thành viên độc quyền để tiếp tục tận hưởng quyền sử dụng các sản phẩm cao cấp như thực phẩm dinh dưỡng, rượu nho và mỹ phẩm chống lão hóa”.

Cuối tháng 12.2016, tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ 3 năm nữa mới cưới Ngọc Trinh nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêmgan hay HIV. Ngoài ra, Hoàng Kiềudự định có thêm hai đứa con và để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh nếu cô là người vợ chung thủy (khoảng 620 triệu USD tính đến thời điểm chia tay).

Như vậy, nếu sự tan vỡ giữa mối tình nhiều thị phi nhất cuối năm 2016 vàđầu năm 2017 là thật, Ngọc Trinh chắc đứt tiếc ruột vì không được thừa hưởng số tiền khổng lồ đó.

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn đóng Facebook cá nhân. Nhiều người vẫn chưa liên lạc được với nữ hoàng nội y để biết tâm trạng cô thế nào?

Xem thêm:8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ

Chia tay sau 6 tuần yêu, Ngọc Trinh bỏ lỡ 620 triệu USD, Hoàng Kiều có thêm 300 triệu USD

Clip Táo Quân được xem nhiều nhất mọi thời đại

Hot girl bán thịt triệu người mê, trộm đào Tết bị đánh hội đồng nhừ tử

'Hỏi Minh Nhựa, Phan Thành sẽ biết chủ siêu xe Lamborghini tông chết người'

Vì sao tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh?

Bị nghi là chủ siêu xe Lamborghini tông chết người vì thích chụp tự sướng

Đại gia Minh Nhựa từng sở hữu siêu xe Lamborghini tông chết người ở Đồng Nai

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Kiều yêu rồi chia tay Ngọc Trinh: Người giàu không bao giờ ngu?!