Sau sự ưu ám từ án phạt của đội trưởng Omar mang đến cho FLC Thanh Hoá, mới đây, tiền vệ Hoàng Thịnh vừa mang tin vui đến cho đội bóng và người hâm mộ xứ Thanh.

Hoàng Thịnh mang tin vui cho FLC Thanh Hóa

Văn Lâm | 21/01/2017, 07:27

Sau sự ưu ám từ án phạt của đội trưởng Omar mang đến cho FLC Thanh Hoá, mới đây, tiền vệ Hoàng Thịnh vừa mang tin vui đến cho đội bóng và người hâm mộ xứ Thanh.

Chấn thương của tiền vệ người xứ Nghệ hồi phục rất tốt và anh sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.
“Mọi thứ đang tiến triển tốt. Qua Tết tôi sẽ trở lại. Nghỉ lâu tôi sốt ruột lắm rồi”, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa chia sẻ.
Hoàng Thịnh là trụ cột nơi tuyến giữa của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải anh chưa chơi trận nào cho đội bóng xứ Thanh do chấn thương.

Tiền vệ người xứ Nghệ bị rách cơ háng bốn ngày trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia.
Mới đây, HLV Hữu Thắng lên tiếng chê trách đội ngũ bác sĩ về việc chẩn đoán, điều trị cho Hoàng Thịnh khiến ông mất sự phục vụ của cầu thủ này, góp phần dẫn tới thất bại tại bán kết.

Tuy nhiên, bác sĩ Đồng Xuân Lâm sau đó “phản pháo” cho biết với chấn thương như của Hoàng Thịnh, các cầu thủ cần 6 tuần điều trị, ông và các cộng sự không có phép màu để giúp anh hồi phục đá bán kết ngay.

Sự trở lại của Hoàng Thịnh lúc này có ý nghĩa lớn khi FLC Thanh Hóa đang mất sự phục vụ của Omar. Cầu thủ đội trưởng đội bóng xứ Thanh dính án treo giò 8 trận và phải nộp phạt 30 triệu đồng vì xúc phạm khán giả sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận đấu trên sân của Khánh Hòa ở vòng hai.

Điều đặc biệt là trong trận trở lại sau Tết, Hoàng Thịnh sẽ gặp CLB TP.HCM của Công Vinh. Trên sân bóng và ngoài đời, Hoàng Thịnh đều rất thân thiết với cựu thủ quân của tuyển Việt Nam
Thanh Hóa hiện đang dẫn đầu V-League 2017 với 3 trận toàn thắng. Ngày 22/1 đội bóng xứ Thanh sẽ tới làm khách của Bình Dương trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán.
Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thịnh mang tin vui cho FLC Thanh Hóa