Sáng 10.2, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild cùng với Mr. Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Hoàng Thùy đón đương kim Miss Supranational tới thăm Việt Nam

Hải Yến | 10/03/2020, 18:27

Sáng 10.2, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild cùng với Mr. Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Đây là một trong những chương trình quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia, đương kim Hoa hậu cùng những thành viên quan trọng của cuộc thi sẽ đi vòng quanh thế giới đến với các Quốc gia có thí sinh dự thi để chụp ảnh, quay phim về những hình ảnh đẹp của những đất nước này và quảng bá hình ảnh ra thế giới.

Đặc biệt, trong chuyến công tác tại Việt Nam, đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia và Mr. Andre Sleigh - Phó chủ tịch cuộc thi Miss Supranational cũng mang theo một trách nhiệm quan trọng, đó là công bố Leading Media chính thức trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền dự thi năm 2020.

Cùng đón Hoa hậu Siêu Quốc gia là sự xuất hiện của ba người đẹp Hoàng Thuỳ, Nữ hoàng trang sức 2017 - Keva Nguyễn Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 - Vũ Hương Giang.

Đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia giản dị trong bộ váy nhẹ nhàng màu tím nhạt, hoạ tiết ren, cô cột tóc phía sau gọn gàng, khoe vẻ nữ tính duyên dáng.

Nam vương Trương Ngọc Tình - CEO của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tiết lộ: “Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ được ứng viên dự thi năm nay, bởi chính chúng tôi cũng chưa có quyết định chính thức. Chúng tôi đang sử dụng chiêu bài mà chúng tôi đã từng sử dụng ở cuộc thi Miss Earth, tức là mời đương kim Hoa hậu về Việt Nam cùng những thành viên quan trọng nhất trong Ban tổ chức cuộc thi về Việt Nam tiếp xúc với một số ứng viên quan trọng và từ đây sẽ trông cậy vào kinh nghiệm, sự lựa chọn của họ để lựa chọn được ứng viên phù hợp nhất.

Nếu chúng tôi đã chiến thắng Miss Earth theo cách đó, thì chúng tôi cũng hy vọng sẽ chinh phục được đỉnh cao mới theo phương pháp này. Chúng tôi tin rằng đương kim Hoa hậu và những người có thẩm quyền ở cuộc thi sẽ có những đánh giá, lựa chọn sắc sảo nhất một ứng viên phù hợp tiêu chí. Chắc chắn một đại diện hoàn hảo nhất theo tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 sẽ được công bố trong thời gian gần nhất”.

Việc Leading Media bất ngờ trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 khiến nhiều người bất ngờ. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập Leading Media, cho biết: “Chúng tôi đã có được đỉnh cao là Hoa hậu trái đất 2018, và bây giờ chúng tôi muốn chinh phục những đỉnh cao mới ở các cuộc thi nhan sắc lớn. Chúng tôi chọn Hoa hậu Siêu Quốc gia vì đây là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Thế giới, cũng phù hợp với điều kiện của Việt Nam mình.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Việt Nam đã liên tục có đại diện vào top 10 cuộc thi và 2 đại diện Minh Tú, Ngọc Châu đều giành giải Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu Á, như vậy, có thể thấy là tiêu chí chọn ứng viên của Việt Nam ở những đơn vị trước đó đã gần đúng với tiêu chí cuộc thi rồi, chúng tôi đang nỗ lực để có được những ứng viên đáp ứng tốt nhất tiêu chí cuộc thi và chinh phục đỉnh cao mới”.

Dạ Thảo - Ảnh Quang Đức
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy đón đương kim Miss Supranational tới thăm Việt Nam