Sau khi xác nhận đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental, Tường Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong đó, có cả người thầy của cô từ chương trình The Face 2017 – siêu mẫu Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy: 'Tường Linh có tố chất để toả sáng tại Hoa hậu Liên lục địa 2017'

Sơn Phạm | 03/09/2017, 09:39

Sau khi xác nhận đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental, Tường Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong đó, có cả người thầy của cô từ chương trình The Face 2017 – siêu mẫu Hoàng Thùy.

Là “ngựa chiến” mạnh nhất của team Hoàng Thùy khi đi đến tận vòng chung kết, Tường Linh đã nhận được rất nhiều sự chỉ bảo và động viên từ Hoàng Thùy. Khán giả theo dõi các tập phát sóng The Face đều thấy rõ Hoàng Thùy không chỉ dành sự quan tâm, lo lắng mà còn kỳ vọng rất lớn ở mỗi học trò của mình, trong đó có Tường Linh.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, cao 1,70m, số đo 3 vòng 83-58-89, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Năm 2017 Tường Linh bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017

Kết quả chung cuộc, Tường Linh giành được vị trí Á quân, đó không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho cô mà còn là nguồn động viên rất lớn với Hoàng Thùy.

Tường Linh bộc bạch, chính Hoàng Thùy đã không ngại chia sẻ với cô rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong nghề. Một trong những bài học cô “lĩnh hội” được nhiều nhất là phong cách và thần thái trên sàn catwalk hay trong những shoot ảnh.

Hoàng Thùy sẽ đồng hành, hướng dẫn Tường Linh chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, đặc biệt là sở trường của cô - kỹ năng catwalk.

“Tường Linh có ưu điểm là sở hữu gương mặt ưa nhìn, nhưng còn khá hạn chế trong việc tạo cá tính và nét riêng cho bản thân. Chính chị Hoàng Thùy là người đã chỉ cho Tường Linh rất nhiều bài học trong việc biết cách tạo điểm nhấn, nét riêng khi làm việc để mọi người không thể quên được mình ngay lần đầu tiếp xúc hay làm việc” – cô nói.

Chia sẻ về trò cưng của mình, Hoàng Thùy cho biết: “Không phải cho đến khi có thông tin Tường Linh đi thi đấu quốc tế Thùy mới dốc sức giúp đỡ cô bé này mà ngay trong cuộc thi The Face, Thùy đã rất nhiều lần khẳng định bất cứ khi nào Tường Linh hay các thí sinh trong team cần đến Thùy, Thùy đều sẵn sàng hỗ trợ tối đa”.

Theo Hoàng Thùy, Tường Linh là một cô bé có tinh thần cầu tiến rất cao, luôn biết rõ những ưu khuyết điểm của mình và rất khiêm tốn. Chính những điều đó giúp chân dài Phú Yên luôn nỗ lực và gặt hái thành công.

“Với sự chuẩn bị tốt và chỉn chu, Tường Linh có nhiều khả năng “làm nên chuyện” khi đến với đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2017” – Hoàng Thùy chia sẻ.

Hiện tại, sau khi The Face 2017 kết thúc, Hoàng Thùy và Tường Linh vẫn là thầy trò, chị em tốt của nhau. Cả hai vẫn theo dõi, thường xuyên đồng hành và ủng hộ nhau trong các hoạt động của làng giải trí.

Hoàng Thùy cũng ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay

Đặc biệt, sau khi thông tin về đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậuLiên lục địa 2017 là Tường Linh được công bố, chỉ vài ngày sau “thầy” của cô – siêu mẫu Hoàng Thùy – cũng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậuHoàn vũ Việt Nam 2017.

Hai thầy trò vì vậy đã ở bên cạnh, động viên và chia sẻ nhau rất nhiều. Cả hai không chỉ hẹn chụp cùng nhau một bộ ảnh tuyệt đẹp ngay sau khi kết thúc chương trình The Face 2017 mà còn cùng nhau đặt quyết tâm sẽ cố gắng làm hết sức mình và giành lấy thành tích tốt nhất.

Sơn Phạm - Ảnh Mr. AT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy: 'Tường Linh có tố chất để toả sáng tại Hoa hậu Liên lục địa 2017'