Ngôi sao 80 tuổi Takashi Fujiki đã tự vẫn tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là không có việc làm trong một thời gian dài.

Ngôi sao gạo cội Nhật Bản tự tử

21/09/2020, 12:43

Ngôi sao 80 tuổi Takashi Fujiki đã tự vẫn tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là không có việc làm trong một thời gian dài.

Nam tài tử Takashi Fujiki tự vẫn tại nhà riêng hôm 20.9 - Ảnh: Internet

Ngày 20.9, truyền thông Nhật Bản đưa tin, tài tử gạo cội Takashi Fujiki, 80 tuổi được con trai tìm thấy khi đã tắt thở tại nhà riêng. Ông lập tức được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy những mảnh giấy ghi lại những lời cuối cùng của ông bày tỏ nỗi buồn không còn có cơ hội được theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Đại diện công ty quản lý của Takashi Fujiki cho biết từ tháng 3, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, tài tử không có việc làm. Ông ở trong nhà trong một khoảng thời gian dẫn đến việc tự vẫn do trầm cảm vì thất nghiệp và ở nhà quá lâu.

Nam tài tử Takashi Fujiki - Ảnh: Internet

Một số nguồn tin cho biết, trước dịch COVID-19, nam tài tử vẫn có sức khoẻ tốt và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cho dù đã cao tuổi. Trước khi tự tử, ông vẫn nhận một vai diễn trong vở nhạc kịch dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Cái chết của ông đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, một số người cho rằng người Nhật Bản đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực. 80 tuổi là độ tuổi được nghỉ ngơi thì ông Takashi Fujiki lại tự tử vì không có việc làm.

Nam diễn viên trẻ Miura Haruma và nữ diễn viên Sei Ashina cũng đã qua đời trước đó - Ảnh: Internet

Fujiki Takashi sinh năm 1940 tại Fujimiya, Shizouka. Ông là ca sĩ, diễn viên gạo cội của Nhật Bản. Năm 1960 – 1961, ông nổi danh với loạt ca khúc lady Guitar, Dance Twist, 24000 Kiss, Twist Man… Năm 1962, ông lấn sân sang điện ảnh và bắt đầu ghi dấu ấn với những phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản như Shinsengumi, The Fugitive Lawyer, Bloody Monday. Ông cũng là diễn viên thứ ba của Bloody Mondy tự tử trong vài tháng nay. Trước Takashi, nam diễn viên trẻ Miura Haruma được phát hiện tự vẫn tại nhà vào tháng 7.2020 và mới đây, nữ diễn viên Sei Ashina cũng vừa được tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại nhà hôm 14.9.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao gạo cội Nhật Bản tự tử