Hoàng Y Nhung vừa tung Teaser Kiều, bài hát do chính cô sáng tác và được đầu tư bài bản. Khi thực hiện MV, cô cùng ekip gần 60 người đã di chuyển liên tục và làm việc xuyên đêm dưới cái lạnh 11 độ C tại Đà Lạt để hoàn thành những cảnh quay trong MV mang tên “Kiều“.

Hoàng Y Nhung chia sẻ về những sự cố khó tin khi quay MV Kiều

Anh Tú | 11/02/2020, 21:06

Hoàng Y Nhung vừa tung Teaser Kiều, bài hát do chính cô sáng tác và được đầu tư bài bản. Khi thực hiện MV, cô cùng ekip gần 60 người đã di chuyển liên tục và làm việc xuyên đêm dưới cái lạnh 11 độ C tại Đà Lạt để hoàn thành những cảnh quay trong MV mang tên “Kiều“.

Hoàng Y Nhung chia sẻ “Kiều“ là dự án MV được đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc nhất trong sự nghiệp của cô từ trước tới giờ. Bài hát được chính Hoàng Y Nhung viết cách đây hơn một năm nhưng đến thời điểm hiện tại cô mới đủ điều kiện để thực hiện. MV có sự góp mặt của các diễn viênCao Hoàng (vai Hồ Tôn Hiến), Lợi Trần (vai Từ Hải), Phương Minh (vai Má mì trong lầu xanh), Hoàng Phi Kha (vai Mã Giám Sinh), Lam Anh (vai kỹ nữ trong lầu xanh) cùng dàn diễn viên phụ, vũ đoàn và quần chúng.

Hoàng Phi Kha vai Mã Giám Sinh vàLam Anh vai kỹ nữ

MV Kiều được đầu tư chỉnh chu từ bối cảnh, ekip quay và dàn diễn viên quen thuộc. Toàn thể ekip gần 60 người cùng trang thiết bị được đưatừ TP.HCM đến Đà Lạt sau đó di chuyển đến 3 địa điểm khác. Chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện MV, Hoàng Y Nhung kể: "Không biết bị vận xuigì ám ảnhhay không nhưng từ khi bắt đầu vào dự án này thì liên tục xảy ra những khó khăn bất ngờ làm Nhung bị stress và có lúc muốn buông xuôi. Trước giờ, khi làm bài hát nào thì đi phối bài rồi thu âm, nhưng tính tới thời điểm này thì "Kiều" đã phối 4 bản khác nhau, thu âm và sửa tới lui cũng 5 lần.

Cao Hoàng vai Hồ Tôn Hiến

Trước hôm quay 2 ngày thì bối cảnh chính bị 'out' vô lí, đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh phải gấp rút đi trong đêm lên Bảo Lộc và Đà Lạt để tìm bối cảnh thay thế. Bởi vậy, gần sát ngày quay, Nhung cũng chưa tập bài múa được vì lịch của các vũ đoàn dường như kín mít. Biên đạo múa Lê Việt là một người anh khá thân thiết, đã dành thời gian dàn dựng gấp rút cho Hoàng Y Nhung và hoàn thành bài trong vòng một giờ đồng hồ nhưng lại phải tập dưới ánh sáng đèn pin điện thoại vì trong một tiếng phòng dựng cúp điện ba lần".

Chưa hết, Nhung cho biết: "Ngay hôm sau đó là ngày định trang nhân vật thì Nhung đã mất chiếc nhẫn trị giá gần 200 triệu đồng không lí do. Nhung đi lên Đà Lạt trước ngày quay MV kiểm tra lại bối cảnh thay thế thì vẫn còn vài vấn đề chưa ưng nên tổ thiết kế đã làm việc xuyên đêm đến tận 1 giờ sáng để kịp 3 giờ sáng thì bắt đầu Khi quay MV thì 1 bạn diễn viên phụ bị mất điện thoại. Sợ nhất là khi tài xế di chuyển tới bối cảnh khác trong đêm suýt nữa bị tông vào xe tải lớn. Chiếc xe nghiêng ngảlàm cả đoàn hốt hoảng.

Lợi Trần vai Từ Hải

Các bạn vũ đoàn đáng ra sẽ quay 3 set nhưng nhiều do trục trặc xảy ra nên đến hơn 2h sáng, đoàn chỉ quay được 1 set và có nhiều thành viên trong ekip bị trễ lịch bay. Đã vậy, thời tiết tại Đà Lạt hôm ấy cũng quá khắc nghiệt". Chứng kiến những điều xảy ra, diễn viên Phương Anh nói vui: “Chắc Nhung quay Thuý Kiều mà chưa xin phép cụ Nguyễn Du“.

Phương Minh vai Má mì trong lầu xanh

MV “Kiều“ miêu tả lại hình ảnh của nàng Thuý Kiều trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Ý tứ của câu chuyện trong MV được trích ra trong đoạn kể Thuý Kiều gặp Từ Hải và âm mưu của Hồ Tôn Hiến. Hoàng Y Nhung tâm sự muốn thực hiện sản phẩm này nhầm mục đích kỉ niệm 200 năm ngày mất của Đại thi hào Nguyễn Du vào năm 2020.
Dự định MV sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20.2 tới đây.

Ekip hơn 60 người làm việc cật lực suốt hơn 24 tiếng

Nghi Hoà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Y Nhung chia sẻ về những sự cố khó tin khi quay MV Kiều