Học viện Ngoại giao tuyển sinh năm 2015 bằng hình thức xét tuyển, 125 sinh viên sẽ được học chương trình đào tạo chất lượng cao. 

Học viện Ngoại giao xét tuyển năm 2015, liên kết với ĐH New Zealand

Một Thế Giới | 11/03/2015, 15:57

Học viện Ngoại giao tuyển sinh năm 2015 bằng hình thức xét tuyển, 125 sinh viên sẽ được học chương trình đào tạo chất lượng cao. 

Trong mùa tuyển sinh 2015, tổng chỉ tiêu xét tuyển của  Học viện Ngoại giao chia đều cho các ngành Quan hệ Quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế Quốc tế và Luật Quốc tế.

Điểm trúng tuyển được xác định tùy theo từng ngành,cùng với  điểm sàn vào trường theo từng khối thi. 
Riêng điểm trúng tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh sẽ được xác định riêng với  điểm môn tiếng Anh nhân hệ số 2. Các môn khác để xét tuyển được nhân hệ số 1. 
Học viên Ngoai giao cũng công bố về kế hoạch giảng dạy các môn Ngoại ngữ cho sinh viên. Trường chủ trương dạy tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc cho sinh viên các khối A1 và D1 vào ngành Quan hệ quốc tế.  Trong khi đó, tiếng Pháp là ngoại  ngữ  dành cho thí  sinh đăng ký khối D3.
Trong số thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển sinh năm 2015, Học viện Ngoại giao sẽ xét 125 sinh viên có nguyện vọng để theo học hệ đào tạo chất lượng cao các ngành: Quan hệ quốc tế, Luật quốc tế, Kinh tế quốc tế, Truyền thông quốc tế và Ngôn ngữ Anh.
Về chương trình liên kết  đào tạo với đại học nước ngoài, bộ Giáo dục và Đào tạo đã cấp phép cho Học viên Ngoại giao được liên kết với Đại học Victoria Wellington, New Zealand. Sinh viên theo học chương trình liên kết đào tạo ngành Quan hệ quốc tế  sẽ có 18 tháng học tại Học viện Ngoại giao và 18 tháng học tại Đại học Victoria Wellington. Chương trình liên kết được giảng dạy bằng tiếng Anh. 
Đáng chú ý, sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Quan hệ Quốc tế của Đại học Victoria Wellington, có giá trị tương đương bằng cấp cho sinh viên học 100% thời gian ở New Zealand .

Quỳnh Trang Davien 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Ngoại giao xét tuyển năm 2015, liên kết với ĐH New Zealand